Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lượt đi play-off Champions League 2016/17: Monaco và AS Roma giành lợi thế

Thứ Năm 18/08/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco đã giành lợi thế lớn ở trận lượt đi play-off Champions League bằng thắng lợi 2-1 trước chủ nhà Villarreal. Trong khi ấy, AS Roma có trận hòa 1-1 trên sân của Porto.

Mặc dù tăng cường lực lượng khá mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè phục vụ cho chiến dịch Champions League, song Villarreal đã sớm gặp khó khăn ở vòng play-off khi nhận thất bại ngay trận lượt đi trên sân nhà ở trước Monaco.
Luot di play-off Champions League 201617 Monaco va AS Roma gianh loi the hinh anh
 


Phút thứ 3 của trận đấu, Thomas Lemar bị Alfred N’Diaye phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Fabinho dễ dàng đánh bại Sergio Asenjo để mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 36, tân binh Alex Pato giúp Villarreal lập lại thế cân bằng với pha đánh đầu rất nhanh từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm Monaco.

Thế trận sau đó diễn ra khá cân bằng với những màn ăn miếng trả miếng của cả 2 đội, nhưng các cầu thủ trên hàng công đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tới phút 72, nhạc trưởng Bernardo Silva của Monaco thực hiện pha solo táo bạo từ giữa sân, loại bỏ 3 hậu vệ Villarreal và dứt điểm chéo góc hạ gục Asenjo ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đá Công quốc Monaco.

Ở trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Dragao, Porto dù có lợi thế thi đấu hơn người trong cả hiệp 2 nhưng vẫn bị đội khách AS Roma cầm chân với tỷ số 1-1. Đại diện Serie A vươn lên dẫn trước ở phút 21 nhờ bàn đá phản lưới nhà của Felipe. Song tới phút 41, tân binh vừa mượn về từ Barca là Thomas Vermaelen nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân khiến AS Roma gặp nhiều khó khăn.

Tới phút 61, phải sau rất nhiều nỗ lực, chủ nhà Porto mới có được bàn san bằng tỷ số 1-1 do công của Andre Silva trên chấm 11m. Chiến thắng đậm đà nhất trong loạt trận đêm qua thuộc về Celtic, khi nhà vô địch Scotland hạ gục Hapoel Beer Sheva của Israel với tỷ số 5-2. Ludogorets trên sân nhà cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Viktoria Plzen, còn Legia Warszawa đánh bại chủ nhà Dundalk 2-0, giành lợi thế lớn trước trận lượt về.

Kết quả các trận đấu đêm qua
Celtic 5-2 Hapoel Beer Sheva
Dundalk 0-2 Legia Warszawa
Porto 1-1 Roma
Ludogorets 2-0 Viktoria Plzen
Villarreal 1-2 Monaco


►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X