Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma của HLV Mourinho thua liên tiếp 2 trận

Thứ Sáu 09/09/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, Roma thua Ludogorets 1-2 ở lượt trận ra quân bảng C Europa League 2022/23.

Sau trận thua 0-4 trước Udinese tại Serie A, Roma tiếp tục gây thất vọng khi bước ra đấu trường châu lục. Thầy trò Jose Mourinho để Ludogorets chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp hai, đều sau những phối hợp như chỗ không người.

Phút 72, Chris Smalling phán đoán sai và để Cauly thoải mái đi bóng từ giữa sân vào sát khung thành, trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Mile Svilar.

Sau hàng loạt nỗ lực đưa bóng vào từ hai biên, Roma mới có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu của cầu thủ vào sân thay người Eldor Shomurodov.

Mourinho
Mourinho và các học trò đã thua liên tiếp 2 trận


2 phút trước khi trận đấu khép lại, hàng thủ Roma lại mở toang khoảng trống để Nonato rê dắt rồi dứt điểm chéo góc ấn định thắng lợi 2-1 cho đại diện Bulgaria.

Roma có màn trình diễn thất vọng trong suốt 90 phút. Nhà vô địch Europa Conference League thiếu ý tưởng trong khâu tổ chức tấn công và không cho thấy sự quyết liệt ở những tình huống phòng ngự.


Thậm chí, "Giallorossi" còn suýt thủng lưới ở phút thứ 4. Sự chậm chạp của Gianluca Mancini tạo cơ hội để Kiril Despodov thoát xuống, thực hiện đường chuyền đưa bóng cắt ngang khung thành.

Ở mặt trận tấn công, Andrea Belotti thi đấu lạc nhịp. Cựu tiền đạo Torino chỉ chạm bóng 21 lần và không có nổi một cú sút, trước khi bị thay ra ở đầu hiệp hai.

Cơ hội đáng kể nhất của Roma trong hiệp một đến từ một pha bóng cố định. Sau quả đá phạt góc ở phút 35. Cú đánh đầu của Mancini loại hàng thủ áo xanh, nhưng bóng lại tìm đến cột.

Sang hiệp hai, Roma tổ chức nhiều đợt tấn công vào trung lộ hơn. Dybala, Pellegrini nhiều lần tìm thấy nhau, nhưng bộ đôi này đều gặp vấn đề ở khâu dứt điểm.

Sau khi để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần, Roma chỉ còn biết tìm cơ hội từ những quả tạt và phạt góc. Ngoại từ pha đánh đầu của Shomurodov, nỗ lực dứt điểm của các chân sút đến từ Italy đều không đi trúng đích.

Sau trận đấu, Mourinho đã chủ động bắt tay chúc mừng Ludogorets. Đoàn quân của HLV Ante Simundza phòng ngự chắc chắn, tận dụng tốt cơ hội và xứng đáng giành 3 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X