Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lokomotiv Moscow 0-2 Atletico Madrid: Giá trị của bản hợp đồng 126 triệu Euro

Thứ Tư 02/10/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã đánh bại chủ nhà Lokomotiv Moskva với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Joao Felix và Thomas Partey.
Làm khách Lokomotiv Moskva, Atletico Madrid đã chơi vượt trội và áp đảo toàn diện. Tuy nhiên, đội quân của HLV Diego Simeone bất lực trong việc chọc thủng lưới đội bóng Nga ở hiệp 1.

Không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên, Atletico Madrid đã có điều mình muốn ngay đầu hiệp 2. Phút 48, sau 2 cú dứt điểm cận thành liên tiếp, Joao Felix đã chọc thủng lưới Lokomotiv Moskva, ghi bàn giúp đội bóng Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.
Kết quả Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid 0-2 Champions League hình ảnh
Joao Felix ăn mừng bàn mở tỷ số


Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trị giá 126 triệu euro cho Atletico Madrid tại Champions League. Đây cũng là pha lập công đầu tiên trong sự nghiệp của Joao Felix ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Mọi chuyện diễn ra như mơ với Atletico Madrid vì đúng 10 phút sau phút bàn thắng “mở hàng” của Joao Felix tại Champions League, Thomas Partey đã lập công, nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Diego Simeone (58’).

Có 2 bàn thắng dẫn trước, Atletico Madrid chủ động giảm tốc độ trận đấu, đá phòng thủ phản công. Về phía Lokomotiv Moskva, không còn gì để mất, chủ nhà đã đẩy cao đội hình, dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Đẩy cao đội hình đá tấn công nhưng đội bóng Nga đã bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ chắc chắn của Atletico Madrid qua đó bất lực trong nỗ lực ghi bàn thắng danh dự.

Vượt qua Lokomotiv Moskva với tỷ số 2-0, Atletico Madrid đã có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này sau trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước Juventus ở lượt trận đầu tiên. Trong khi đó Lokomotiv Moskva chịu trận thua đầu tiên ở Champions League mùa này sau trận thắng mở màn trước Leverkusen.

Cũng ở bảng D, trên sân nhà, Juventus đã đánh bại Leverkusen với tỷ số 3-0. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng Đức là CLB duy nhất bảng D không giành được điểm nào và đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X