Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs PSG trận đấu bảng C Champions League 2018/19

Thứ Tư 19/09/2018 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs PSG trận đấu bảng C cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Liverpool vs PSG lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 19/9.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool vs PSG 3-2


Ghi bàn
Liverpool: Sturridge (30'), Milner (36'), Firmino (90+2')
PSG: Meunier (40'), Mbappe (83')

Đều sở hữu hàng tấn công khủng bố, nhưng cặp đấu tại SVĐ Anfield lại diễn ra khá chậm rãi. Liverpool là đội bóng chủ động nắm giữ thế trận, trong khi PSG trông chờ hy vọng từ những pha phản công. Khi trận đấu bước qua nửa giờ đồng hồ, Robertson đã tung đường chuyền như đặt để Sturridge đánh đầu mở tỷ số cho đội nhà.

Chỉ ít phút sau, đội bóng thành Paris bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa từ tình huống phạt góc, và sau đó họ phải trả giá. Milner không mắc bất kỳ sai lầm nào từ chấm phạt đền, nâng tỷ số lên 2-0 từ quả penalty Wijnaldum đem lại. Nhưng cũng rất nhanh chóng, PSG đã có bàn gỡ 1-2 do công của hậu vệ Meunier, trong tình huống dâng lên tham gia tấn công.

Dù thế trận không hề tốc độ như kỳ vọng, nhưng 3 bàn thắng là đủ để khiến các CĐV hài lòng. Trong hiệp 2, trận đấu dự kiến sẽ hấp dẫn hơn, bởi không CLB nào muốn nhận thất bại.
 

Sturridge mở tỷ số trận đấu từ quả đánh đầu


Bước sang hiệp 2, tình hình thế trận không có gì thay đổi, khi cả 2 bên dường như quá lười biếng trong những tình huống tấn công. Nhưng tỏng 10 phút cuối, sự kịch tính đã được đẩy lên cao trào. Đầu tiên, sao trẻ Mbappe gỡ hòa cho PSG từ một pha bóng sai lầm của Salah, khiến khán đài trở nên rất nóng.

Chưa hết, khi tất cả đều nghĩ về một kết quả hòa, cầu thủ được đưa vào sân Roberto Firmino đã lên tiếng vô cùng đúng lúc, với pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm địa. Chung cuộc, Liverpool giành kết quả thuận lợi với tỷ số 3-2 trong trận mở màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X