Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner "giải hạn", Đức thắng nhẹ trận ra mắt của HLV Flick

Thứ Sáu 03/09/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu Liechtenstein vs Đức để giúp Cỗ xe tăng giành trọn 3 điểm trong trận ra mắt của HLV Hansi Flick.

Bàn thắng Liechtenstein vs Đức

Đức: Werner (41’), Sane (77’)

Rạng sáng nay, Đức có chuyến làm khách của Liechtenstein ở lượt trận thứ 4 bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đây cũng là trận ra mắt chính thức của tân HLV Hansi Flick kể từ khi ông được bổ nhiệm thay thế Joachim Low.
Liechtenstein vs Đức
 
Ở trận đấu này, Đức ra sân trong sơ đồ 4-2-3-1 với Timo Werner đá tiền đạo cắm. Hỗ trợ phía sau chân sút của Chelsea là Leroy Sane, Kai Havertz và Jamal Musiala. Ở tuyến giữa, Kimmich và Gundogan đá cặp tiền vệ trung tâm. Phía dưới, Suele và Kehrer đá cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của Bernd Leno.

Với đẳng cấp vượt trội, Đức tạo ra thế trận một chiều từ đầu tới cuối với tỉ lệ cầm bóng lên tới 85%. Liechtenstein chỉ biết co cụm chống đỡ mà không thể làm gì khác. Dù phòng ngự tầng tầng lớp lớp nhưng đội chủ nhà cũng không thể tránh khỏi một thất bại. Với 30 cú sút, Đức đã ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Werner và Sane.
Đức
Timo Werner giải tỏa cơn khát bàn thắng

Thực tế, Liechtenstein tập trung đông người trước khung thành nhưng vẫn để lộ những khoảng trống để Đức khai thác. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Werner cuối cùng cũng "giải hạn" với pha làm bàn ở phút 41. Nhận được đường chuyền của tài năng trẻ Jamal Musiala, tiền đạo của Chelsea bình tĩnh dứt điểm qua háng thủ môn trong tư thế đối mặt.

Sau giờ nghỉ, thế trận tấn công vẫn hoàn toàn nằm trong tay của Đức, nhưng số lượng bàn thắng là điều mà HLV Hansi Flick không hài lòng. Đến phút 60, cựu HLV của Bayern Munich đưa vào sân cùng lúc 3 cầu thủ, gồm Gnabry, Hofmann và Marco Reus. Đáng chú ý là sự trở lại của Reus sau khi anh bị HLV Joachim Low "bỏ rơi" ở EURO vừa qua.

Đức
Sane ấn định chiến thắng cho Đức

Thay máu hàng công nhưng cũng phải tới phút 77, Đức mới có thêm bàn thắng. Nhận được đường chuyền thuận lợi của Goretzka, Leroy Sane dứt điểm hiểm hóc ấn định tỉ số 2-0 cho "Cỗ xe tăng". Với chiến thắng này, thầy trò Hansi Flick đã giành được 9 điểm sau 4 lượt trận, xếp thứ 2 ở bảng J, sau Armenia.

Dù không phải là chiến thắng tưng bừng nhưng đây vẫn là màn ra mắt ấn tượng của Flick ở ĐT Đức. Nhà cầm quân này đã có những thay đổi khá rõ nét so với người tiền nhiệm. Tất nhiên, ông cần thêm thời gian để lắp ghép trước khi biến Đức thành cỗ máy hủy diệt giống như Bayern Munich mùa giải 2019/20.

Đội hình thi đấu Liechtenstein vs Đức

Liechtenstein: Buechel; Sandro Wolfinger (Yildiz 83'), Hofer, Malin (Kollmann 83'), Kaufmann, Goppel; Hasler, Frommelt, Noah Frick (Kardesoglu 71'); Yanik Frick (Gruenenfelder 71'), Sele (Fabio Wolfinger 61')
Đức: Leno; Baku (Hofmann 60'), Kehrer, Sule, Gosens; Kimmich (Wirtz 82'), Gundogan (Goretzka 73'); Musiala (Reus 60'), Havertz (Gnabry 60'), Sane; Werner

Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X