Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Juventus vs Real Madrid trận đấu lượt đi tứ kết Champions League 2017/18

Thứ Tư 04/04/2018 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Juventus vs Real Madrid trận đấu lượt đi tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 Juventus vs Real Madrid lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 4/4.



Tỷ số chung cuộc: Juventus vs Real Madrid 0-3

Ghi bàn: Ronaldo (3', 64'), Marcelo (72')

Ngay trong ít phút đầu tiên của trận đấu, đội khách Real Madrid đã vươn lên dẫn trước với pha lập công của Cris Ronaldo, sau pha kiến tạo của Isco. Cần phải nói rằng, tiền đạo Karim Benzema cũng rất khôn khéo trong vòng cấm địa, khi ngăn chặn hậu vệ Chiellini cản phá. Thậm chí, Los Blancos đã có thể nhân đôi cách biệt, nếu cú sút từ xa của Toni Kroos không trúng xà ngang.

Sự bế tắc là điều nhận thấy rõ nhất trong cách chơi của Juventus. Họ lên bóng rất ổn, nhưng không thể hoàn thành những đường chuyền cuối cùng. Trong đó, tiền đạo chủ lực Paulo Dybala đã phải nhận một chiếc thẻ vàng do ăn vạ. Nếu thế trận này tiếp tục diễn ra ở nửa sau trận đấu, khả năng Juve thủng lưới thêm là rất dễ xảy ra.

Ronaldo mở tỷ số trong trận Juventus vs Real Madrid

Ronaldo mở tỷ số trong trận Juventus vs Real Madrid

 
Đúng như dự đoán, hiệp 2 tiếp tục chứng kiến thế trận nghiêng về đội khách, khi Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn, còn Paulo Dybala tiếp tục... ăn thẻ. Đó là một siêu phẩm xe đạp chổng ngược của CR7, và không cho Buffon bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Trong tình thế mất người với chiếc thẻ đỏ của Dybala, Juve tiếp tục nhận bàn thua nữa, lần này là pha ghi bàn của Marcelo.

Thua thảm 0-3 ngay trên sân nhà, có thể khẳng định giải đấu Champions League năm nay đã chấm dứt với Bà đầm già thành Turin. Phía trước, 2 đội sẽ tái đấu tại Bernabeu, nhưng chẳng cần trận đấu này chúng ta cũng xác định được CLB đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X