Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không thể chiếm lợi thế ở playoff Europa League

Thứ Sáu 17/02/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Vlahovic mở tỷ số từ phút 13, nhưng Juventus phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước Nantes ở lượt đi vòng play-off Europa League.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Nantes (1-1)

Ghi bàn: Vlahovic (13') - Blas (60')

Juventus xuất phát với bộ ba tiền đạo Di Maria, Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. Họ chỉ cần 13 phút để mở tỷ số. Sau đường chuyền bổng của Di Maria, Chiesa đánh đầu để Vlahovic băng vào ghi bàn từ sáu mét.

juventus 1
Vlahovic mở tỷ số cho Juventus

Juventus có một số cơ hội để nhân đôi cách biệt, nhưng không thành công. Một trong số đó là pha tạt bóng của Vlahovic. Bóng chạm người Castelletto suýt đi vào khung thành Nantes.

Đội chủ nhà cũng suýt ghi bàn ở phút 60 nếu Di Maria không quá chần chừ. Ngay sau đó, pha hỏng ăn của Juventus dẫn đến pha phản công của Nantes. Mohamed chuyền đúng lúc để Blas sút chân trái gỡ hòa 1-1.

30 phút cuối trận diễn ra căng thẳng. Juventus ép sân liên tục, nhưng không thể lấy lại lợi thế dẫn bàn. Federico Chiesa lỡ cơ hội khi sút bóng chạm xà, đập xuống vạch vôi và nảy ra ngoài. Video quay chậm cho thấy phần lớn bóng đã qua vạch vôi, nhưng chưa đủ để công nhận.

Di Maria cũng làm rung khung thành Nantes với sút thẳng từ quả phạt góc. Pha bóng gây tranh cãi nhất diễn ra ở phút bù giờ. Sau cú đánh đầu của Bremer, Sebastien Corchia dùng tay đẩy bóng ra xa. Sau khi tham khảo VAR, thay vì thổi 11m, trọng tài chỉ cho Juventus hưởng quả phạt trực tiếp với lý do Bremer bị đẩy.

blas-1881-1676588483
Blas (áo vàng) mừng bàn gỡ cho Nantes.

Kết quả hòa trên sân nhà trong trận lượt đi là một bất lợi đối với Juventus. Ở trận lượt về ngày 23/2, thầy trò HLV Allegri phải chơi trên sân đối phương. Ở vòng bảng Europa League mùa này, Nantes từng thắng Olympiakos và Qarabag với cùng tỷ số 2-1 tại sân Beaujoire.

Nantes hiện xếp thứ 13 Ligue 1. Họ mới có 28 điểm sau 23 trận, kém Top 4 18 điểm. Tuy nhiên, Nantes chỉ thua một trong chín vòng gần nhất. Trong khi đó, Juventus đang xếp thứ chín Serie A với 29 điểm sau 22 trận. Ban tổ chức trừ "Lão bà" 15 điểm do tội làm giả báo cáo tài chính

Đội hình thi đấu Juventus vs Nantes

  • Juventus: Szczesny, De Sciglio (Cuadrado, 73'), Danilo, Bremer, Sandro, Fagioli (Kostic, 63'), Paredes (Locatelli, 63'), Rabiot, Di Maria (Soule, 73'), Vlahovic (Kean, 86'), Chiesa
  • Nantes: Lafont, Centtonze, Pallois (Corchia, 83'), Andrei, Castelletto (Guessand, 85'), Coco (Traore, 77'), Moutoussamy, Chirivella (Mollet, 77'), Sissoko, Mohamed (Simon, 77'), Blas

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X