Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-1 Lokomotiv Moscow: Dybala "cứu rỗi" đội bóng thành Turin trong ngày Ronaldo mất tích

Thứ Tư 23/10/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dybala ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút, giúp Juventus ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow ở lượt trận thứ 3 bảng D Champions League 2019/2020 diễn ra sáng nay (23/10).
BÀN THẮNG
Juventus: Dybala (77', 79')
Lokomotiv: Aleksey Miranchuk (30')

Dybala được HLV Sarri xếp đá cặp tiền đạo với Ronaldo ở trận đấu với Lokomotiv Moscow. Hoàng tử của sân Allianz đã đáp lại niềm tin của ông thầy người Italia và các cổ động viên của “Lão bà” bằng cú đúp bàn thắng ở các phút 77 và 79 để giúp đội nhà ngược dòng đánh bại đại diện của nước Nga.

Sau 3 lượt trận, Juventus có 7 điểm, bằng với Atletico Madrid, nhưng tạm dẫn đầu bảng D do hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, với trận thua thứ 2 liên tiếp, Lokomotiv Moscow vẫn chỉ có 3 điểm, xếp vị trí thứ 3 bảng, đứng cuối bảng D là Bayer Leverkusen (0 điểm).
Kết quả Juventus vs Lokomotiv Moscow 2-1 UEFA Champions League hình ảnh

Ở trận đấu với Lokomotiv Moscow, HLV Sarri tung ra sân đội hình gồm những quân bài có phong độ cao nhất. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin đã dễ dàng kiểm soát thế trận, dồn ép đại diện đến từ nước Nga. Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng Juventus lại gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương.

Trước hàng hậu vệ 5 người mà HLV Yuri Semin bố trí cho Lokomotiv Moscow, Ronaldo và các đồng đội không có nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm của đối thủ. Đội chủ nhà phải sử dụng phương án sút xa, nhưng đều không mang lại hiệu quả.

Trong thời điểm mà hàng công thi đấu bế tắc, hàng thủ của Juventus cũng chơi không thực sự tốt. Phút 30, Matthijs de Ligt mắc sai lầm, Lokomotiv Moscow có pha phản công nhanh. Joao Mario dứt điểm căng bằng chân trái, nhưng không thắng được thủ môn Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, Aleksey Miranchuk sau đó đã đá bồi quyết đoán xé lưới Juventus, mở tỉ số cho đội khách.

Có bàn thắng dẫn trước, Lokomotiv Moscow càng có thêm cơ sở để chơi phòng ngự phản công. Đội bóng của HLV Yuri Semin đã “đổ bê tông” rất chắc chắn, khiến “Lão bà” bế tắc toàn tập trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Guilherme.
Kết quả Juventus vs Lokomotiv Moscow 2-1 UEFA Champions League hình ảnh

Chứng kiến đội nhà thi đấu bế tắc, HLV Sarri đã có 2 sự thay đổi người khi tung Higuain và Adrien Rabiot vào sân thế chỗ Khedira và Blaise Matuidi. Sự có mặt của 2 nhân tố mới giúp thế trận tấn công của đội chủ sân Allianz sáng nước hơn.

Mặc dù vậy, bàn thắng mà Juventus có được vẫn đến từ khoảnh khắc lóe sáng của cá nhân. Phút 77, Dybala nhận bóng của Juan Cuadrado trước vòng cấm và vẽ nêm đường cong tuyệt đẹp, đánh bại thủ môn Guilherme, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Hai phút sau khi có bàn gỡ hòa, Dybala lại ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha chớp cơ hội tuyệt vời. Bàn thắng bắt nguồn từ cú sút xa của Sandro khiến thủ môn Guilherme không thể bắt dính bóng. Dybala ập vào đúng lúc, dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1 cho “Bà đầm già” thành Turin.

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi tấn công, ăn miếng trả miếng hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow để tiếp tục duy trì thành tích bất bại và dẫn đầu bảng D sau 3 lượt trận.
Kết quả Juventus vs Lokomotiv Moscow 2-1 UEFA Champions League hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X