Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Juventus vs MU trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Năm 08/11/2018 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Juventus vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Juventus vs Manchester United bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 lúc 03h00 đêm ngày hôm nay 8/11.

Tỷ số trận đấu: Juventus 1-2 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Juventus: Ronaldo (65’)

Man Utd: Mata (86’), Alex Sandro (90’, og.)

Khi cả chủ lẫn khách đều không quá quan trọng chiến thắng thì một thế trận nhập cuộc chậm rãi và triển khai với tốc độ vừa phải ở Turin cũng có thể đoán định từ trước. Man Utd có cố gắng gây bất ngờ nhưng cũng không làm được gì nhiều trước hàng phòng ngự trứ danh của Juventus.

Sau ít phút đầu cân bằng, đại diện nước Ý dần dà làm chủ tất cả và gây sức ép lên khung thành David De Gea. Điểm nhấn nổi bật trong những đợt tấn công là Cristiano Ronaldo và rõ ràng siêu sao người Bồ Đào Nha không việc gì phải nể nang đội bóng cũ.

Kết quả Juve vs MU kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 811 hình ảnh
Juventus vs MU

Tuy nhiên, Man Utd đã tỏ ra khó chịu hơn hẳn thất bại bạc nhược trong trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, thế nên cũng khiến Juventus tương đối bế tắc và bóng chủ yếu lăn ở giữa sân. Bà Đầm Già trông chờ vào những quả phạt góc liên tiếp nhưng các vị khách nước Anh vẫn đủ sức hóa giải.

Bên kia chiến tuyến, Man Utd hầu như chẳng tạo nổi sóng gió gì cho đội chủ nhà và chủ trương co cụm là chính. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cũng như tình huống đáng chú ý nhất thuộc về cú dứt điểm dội cột dọc rất thiếu may mắn của Sami Khedira, và CR7 suýt chút nữa có thêm đường kiến tạo như trận lượt đi.

Hiệp hai khởi đầu với không nhiều sự đổi khác trong kịch bản khi quyền kiểm soát đến áp đảo vẫn thuộc về Juventus. So với sự yếu ớt và rời rạc của Quỷ Đỏ thì những đợt tấn công của Bà Đầm Già tỏ ra có nét hơn hẳn.

Mata
Juventus vs MU

Tuy nhiên, đây thực sự là một đêm thi đấu đen đủi cho các chân sút chủ nhà với lần thứ hai không thể chiến thắng khung gỗ đối phương. Paulo Dybala, cầu thủ ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng ở Old Trafford, cứa lòng uy lực từ rìa vạch 16m50 nhưng bóng lại dội xà ngang của De Gea.

Dẫu vậy thì điều gì đến cũng phải đến và thật nghiệt ngã cho Man Utd khi họ bị trừng phạt bởi chính cố nhân Cristiano Ronaldo. Chạy chỗ đón đường chuyền dài vượt tuyến của Leonardo Bonucci, tân binh 100 triệu Euro ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League mùa giải này với cú volley một chạm không thể đẳng cấp hơn.

Tinh thần thăng hoa sau bàn thắng mở tỷ số, Juventus đáng lẽ ra nên tận dụng triệt để những cơ hội tiếp theo sau đó để kết liễu Man Utd và định đoạt số phận trận đấu. Tuy nhiên, Miralem Pjanic không thể chiến thắng tài năng của De Gea còn Juan Cuadrado quá vô duyên khi khung thành đã rộng mở.

HLV Mourinho phat bieu tran Juventus vs MU
Juventus vs MU

Và rồi thật không thể tin nổi, Juventus đã phải trả cái giá quá đắt ngay trên sân nhà trong vòng 5 phút kịch tính cuối cùng. Hưởng quả đá phạt hàng rào ngay trước vòng cấm địa, Juan Mata đã gỡ hòa 1-1 đẹp mắt bằng đúng cái chân trái sở trường của mình. Pha dứt điểm đẹp mắt đó cũng mới chỉ là cú sút trúng đích đầu tiên của Man Utd trong trận đấu.

Chưa dừng lại ở đây khi đúng phút 90, Quỷ Đỏ đã hoàn tất thêm một cuộc lội ngược dòng kinh điển ở Turin tương tự 19 năm về trước. Cú treo bóng cố định từ cánh trái của Ashley Young khiến hàng thủ Juventus rơi vào tình trạng nhiễu loạn, và sự hiện diện của Fellaini khiến Bonucci và Alex Sandro lóng ngóng “phối hợp” phản lưới nhà.

Mourinho treu tuc CDV Juventus
Juventus vs MU

Giành chiến thắng không tưởng ngay trên sân Juventus mặc dù chẳng phải đội bóng chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, Man Utd xây chắc vị trí thứ hai và tràn trề hy vọng đoạt vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions Leagu, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho derby Manchester cuối tuần này.


Đội hình thi đấu trận Juventus vs Man Utd:

Juventus (4-3-3): Szczesny - De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Alex Sandro - Khedira, Pjanic, Bentancur - Dybala, Ronaldo, Cuadrado.

Dự bị: Perin, Benatia, Matuidi, Barzagli, Mandzukic, Joao Cancelo, Rugani.

Man Utd (4-3-3): De Gea - Young, Smalling, Lindelof, Shaw - Herrera, Matic, Pogba - Lingard, Sanchez, Martial.

Dự bị: Romero, Bailly, Darmian, Fred, Fellaini, Mata, Rashford.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X