Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan giải mã thành công "hiện tượng" Sheriff

Thứ Tư 20/10/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón "ngựa ô" Sheriff, Inter Milan đã không để đối phương gây bất ngờ khi giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt. Đây là trận đấu mà tiền đạo Dzeko và tiền vệ Vidal của đội chủ nhà chơi rất nổi bật.

Bàn thắng Inter Milan vs Sheriff

Inter: Dzeko (34'), Vidal (58'), Vrij (67')
Sheriff: Thill (52')

Inter tiếp Sheriff trong bối cảnh chỉ có được một điểm từ hai trận trước. Họ kém Sheriff năm điểm, chỉ đứng trên đội bét bảng Shakhtar nhờ thủng lưới ít hơn một bàn. Dù ghi nhiều bàn nhất ở Serie A, với 23 bàn qua 8 trận, hàng công của Inter vẫn hoàn toàn im tiếng tại Champions League.

Trái với sự sa sút của cựu vô địch Inter, Sheriff đang trở thành hiện trong lần đầu tiên được chạm ngõ giải đấu số một châu Âu. Sau khi đánh bại Shakhtar 2-1 rồi Real 2-0, họ đang đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba trong thế kỷ 21 toàn thắng ba trận đầu tiên của mình ở Champions League.
Inter Milan VS Sheriff
 
Và ngay phút thứ 7, đội bóng đến từ Moldova đã khiến Inter một phen hú vía. Từ đường chuyền của Cristiano da Silva Leite, bóng đi ngang mặt khung thành để Adama Traore rồi Frank Castaneda dứt điểm, nhưng cả hai đều không thể chuyển hoá thành bàn.

Với đội hình chất lượng hơn, trong thế buộc phải thắng để níu giữ hy vọng, Inter cũng dần đưa mọi thứ vào tầm kiểm soát. Cả trận, đội chủ nhà giữ bóng đến 70%, tung ra 29 cú dứt điểm và 8 trong số đó hướng trúng mục tiêu, còn các chỉ số tương ứng của Sheriff là 8 và 3. Inter cũng được hưởng đến 13 quả phạt góc, so với 4 của đối thủ.

Sáng nhất trên hàng công của họ tất nhiên vẫn là Edin Dzeko. Tiền đạo tân binh Bosnia tạo ra cơ hội đáng kể đầu tiên, với cú sút ở phút 18 buộc thủ thành Dumitru Celeadnic phải đổ người cứu thua. Hơn 15 phút sau, cũng chính Dzeko đưa Inter vượt lên. Từ quả phạt góc của Federico Dimarco, bóng qua Arturo Vidal rồi tìm đến cột xa, để Dzeko ra chân vào góc cao khung thành Sheriff.
Inter
De Vrij ghi bàn ấn định chiến thắng

Dù bị dẫn trước, đội khách không mất tinh thần. Những phút cuối hiệp một vì thế vẫn rất cởi mở. Trong khi Dimarco rồi Ivan Perisic thay nhau tìm kiếm bàn thứ hai cho Inter, Cristiano cũng một lần khiến thủ môn Samir Handanovic phải trổ tài với cú đá nhắm vào góc gần.

Tinh thần đó được Sheriff duy trì đầu hiệp hai. Và sau những lời đe doạ từ Bruno, phút 52 đội khách cũng chọc thủng lưới Inter bằng cú đá phạt thần sầu của Sebastian Thill từ khoảng 30 mét. Trong trận đấu Real vòng trước, cũng chính tiền vệ này ghi bàn ấn định chiến thắng.

Chẳng còn cách nào khác, Inter buộc phải dồn lên, dù điều đó có thể khiến họ trả giá cho những khoảng trống phía sau. Sự mạo hiểm đó cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Vidal. Dzeko lại góp công kiến tạo lần này, để đồng đội sút chìm từ khoảng 8 mét thành bàn. Phút 67, Stefan de Vrij sút chìm vào góc thấp, sau cú đánh đầu chuyền bóng của Denzel Dumfries, đưa Inter vượt lên dẫn 3-1.
Inter
Sheriff từng có thời điểm suýt tạo thêm bất ngờ nhưng rồi vẫn bị khuất phục

Kể từ đó, họ không còn phải sống trong lo sợ nữa. Chiến thắng này giúp Inter đạt bốn điểm, vẫn đứng thứ ba bảng D nhưng đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Ở lượt về tuần sau, họ sẽ làm khách của Sheriff.

Đội hình thi đấu Inter Milan vs Sheriff


Inter Milan: Handanovic, Skriniar, de Vrij, Dimarco (Bastoni 53'), Dumfries, Barella, Brozovic (Sensi 85'), Vidal (Gagliardini 75'), Perisic (Kolarov 85'), Dzeko (Sanchez 75'), Martínez

Sheriff: Celeadnic, Cristiano, Arboleda, Dulanto, Fernando Constanza, Addo (Nikolov 75'), Kolovos (Cojocaru 84'), Thill, Castañeda (Radeljic 46'), Bruno Souza, Traore (Cojocari 90')

Kết quả vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X