Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Inter Milan vs Barca trận đấu bảng B Champions League 2018/19

Thứ Tư 07/11/2018 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Inter Milan vs Barca trận đấu bảng B cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Inter Milan vs Barcelona lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 7/11.


Tỷ số chung cuộc Inter Milan vs Barca: 1-1


Ghi bàn

Inter: Icardi (87')
Barca: Malcom (83')

2 tuần sau khi bị hạ gục tại Camp Nou, các cầu thủ Inter Milan đã trở về sân nhà để tiếp đón Barca. Tại đây, họ đã có một thế trận tốt hơn rất nhiều, cùng với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao. Dù vẫn lép vế hơn trong kiểm soát bóng, nhưng CLB Italia ít nhiều đã có những tình huống phản công về phía khung thành Ter Stegen.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Ernesto Valverde nhỉnh hơn về mặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng những tình huống áp sát khung thành của Barca vẫn thiếu đi sự chính xác. Cần phải nói rằng, việc Leo Messi không được đăng ký trong trận đấu này đã khiến Gã khổng lồ xứ Catalona không tìm được phương án khai thông bế tắc. 45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi cả 2 bên đều nỗ lực ghi bàn, và dự đoán những diễn biến bất ngờ ở trong hiệp 2.

Kết quả Inter Milan vs Barca kết quả UEFA Champions League hình ảnh

Hiệp 1 Inter vs Barca diễn ra rất căng thẳng


Khi trận đấu trở lại, thế trận không có gì thay đổi, thậm chí là kém hấp dẫn hơn so với hiệp 1. Cả 2 CLB đã không duy trì được sức ép dồn dập như trong hiệp đấu đầu tiên, và đó là lý do 2 chiến lược gia đã buộc phải đưa ra những sự thay đổi. Phút 81, Ernesto Valverde quyết định đưa Malcom vào sân, và sự hiệu quả đến gần như tức thì khi ngôi sao trẻ ghi bàn chỉ 2 phút sau đó.

Những tưởng chiến thắng đã nằm gọn trong túi Barca thì Inter đã có bàn gỡ hòa rất nhanh, người lập công là đội trưởng Mauro Icardi, khép lại trận đấu căng thẳng với sự kịch tính cho tới phút cuối cùng. Với kết quả này, Barca 99% giành được chiếc vé đi tiếp, trong khi Inter Milan cũng có rất nhiều cơ hội ở 2 lượt trận cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X