Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nổi bật trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Bayern ở Champions League

Thứ Tư 25/10/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane ghi bàn và kiến tạo khi Bayern thắng 3-1 trên sân Galatasaray, qua đó toàn thắng lượt đi vòng bảng Champions League.

Kết quả chung cuộc Galatasaray vs Bayern Munich (1-3)

Ghi bàn: Icardi (30' pen) - Coman (8'), Kane (73'), Musiala (79')

Kết quả giúp Bayern nối dài chuỗi thắng liên tiếp tại vòng bảng Champions League lên 16. Nhà vô địch Đức cũng có chuỗi 37 trận bất bại tại vòng bảng. Họ giữ vững đỉnh bảng A với 9 điểm còn Galatasaray đứng nhì với 4 điểm.

Kinh nghiệm của "Hùm xám" tại sân chơi châu lục được thể hiện. Đây là một trong những trận hiếm hoi họ chơi dưới cơ. Tuy thời lượng kiểm soát bóng chia đều 50-50, Galatasaray tạo ra 20 lần hãm thành so với 6 của Bayern.

r1242978-1296x729-16-9-3313-1698187464
Kane ăn mừng bàn thắng ghi cho Bayern Munich

Ngay trong pha lên bóng và dứt điểm đầu tiên, Bayern mở tỷ số. Kazimcan Karatas cắt hụt đường chuyền ngang của Leroy Sane và với khoảng trống mênh mông mở ra phía trước, Kingsley Coman không từ chối món quà đến từ hậu vệ chủ nhà.

Đây là bàn đầu tiên của Coman tại Champions League mùa này. Người hùng của Bayern ở trận chung kết năm 2020 là một trong bốn cầu thủ lập công bảy mùa giải liên tiếp tại đấu trường này để từ mùa 2017-2018, bên cạnh Robert Lewandowski, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, với phong độ của đội bất bại 23 trận liên tiếp, Galatasaray đáp trả. Kerem Akturkoglu vô-lê ngẫu hứng, khiến thủ thành Sven Ulreich phải trổ tài. Không lâu sau, tiền vệ này sút lên trời khi Ulreich đã nằm sân sau nỗ lực cản quả tạt của Sacha Boey.

Nỗ lực của đội chủ nhà được đến đáp sau nửa giờ. Họ được hưởng phạt đền khi Joshua Kimmich xoạc ngã Mauro Icardi trong vòng cấm. Cựu tiền đạo Inter đá kiểu panenka, đánh lừa thủ thành Bayern để quân bình tỷ số. Đây là bàn thứ năm trong bốn trận gần nhất của Icardi trong đó có pha lập công vào lưới Man Utd hôm 3/10.

Galatasaray tiếp tục chơi hay hơn trong phần còn lại của hiệp một. Akturkoglu vượt qua Kim Min-jae nhưng vẫn không thể đánh bại Ulreich. Ở phút bù, Bayern hú vía khi Kimmich để mất bóng trước vòng cấm nhưng cú đá của Icardi chệch cột dọc.

Đội khách cải thiện lối chơi sau giờ nghỉ và tạo ra cơ hội ăn bàn đầu tiên khi Coman căng ngang vừa tầm nhưng Sane sút vọt xà. Galatasaray đáp trả với pha đánh đầu chệch khung thành của Lucas Torreira.

Trong bối cảnh giằng co, tài năng trẻ Bayern Jamal Musiala lên tiếng. Anh chuyền dọn cỗ ở một pha phản công nhưng cú sút chéo góc của Sane không vượt qua Fernando Muslera. 10 phút sau, Musiala trao cơ hội cho Kane và tiền đạo tuyển Anh dứt điểm cận thành đưa Bayern vượt lên. Chơi mờ nhạt trong hơn 70 có mặt trên sân nhưng khi thời cơ đến, Kane đã không bỏ lỡ.

Bayern ấn định tỷ số phút 79. Kane đáp lễ Musiala với đường căng ngang trong vòng cấm và nhạc trưởng Bayern xử lý gọn gàng, khiến Muslera đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Trong thời gian còn lại, Galatasaray tránh khỏi bàn thua thứ tư khi Muslera đổ người cản cú sút phạt từ Sane. Đội chủ nhà đưa bóng vào lưới đối thủ ở phút bù thứ năm nhưng trung vệ Abdulkerim Bardakci đã việt vị khi thực hiện pha đánh đầu.

Ở trận còn lại bảng A, Man Utd thắng Copenhagen 1-0. Như vậy, bốn đội bảng A đều đã có điểm và cuộc đua tranh vé đi tiếp hứa hẹn căng thẳng ở lượt về. Bayern sẽ tiếp Heidenheim cuối tuần này tại Bundesliga. Ngày 30/11, họ trở lại Champions League với trận gặp Copenhagen.

Đội hình thi đấu Galatasaray vs Bayern Munich

Galatasaray: Muslera, Sacha Boey, Sanchez, Bardakci, Karatas (Angelino 74'), Ayhan (Ndombele 80'), Torreira, Tete (Mertens 56'), Akturkoglu (Yilmaz 74'), Zaha (Ziyech 75'), Icardi

Bayern: Ulreich, Mazraoui (Sarr 78'), Kim Min Jae, De Ligt, Davies, Kimmich, Laimer, Coman (Mathys Tel 83'), Musiala, Sane, Kane (Choupo-Moting 83')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X