Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-2 Inter Milan: Chiến thắng ngược kinh điển

Thứ Tư 06/11/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị Inter Milan dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng với sự tỏa sáng của Achraf Hakimi, Dortmund có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.
Bàn thắng
Dortmund:
Hakimi (51', 77'), Brandt (64')
Inter: Lautaro Martinez (5'), Vecino (40')

Dortmund và Inter Milan đã cống hiến cho khán giả trận cầu hay, hấp dẫn, kịch tính tới phút chót. Đại diện của Italia là đội chơi hay hơn trong hiệp 1, ghi được 2 bàn thắng sau 40 phút thi đấu, nhưng Dortmund đã lột xác trong hiệp 2.

Thầy trò HLV Lucien Favre trong thế không còn gì để mất đã chơi một hiệp đấu hay nhất từ đầu mùa giải 2019/2020. Nhờ sự tỏa sáng của hậu vệ Achraf Hakimi, đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 để leo lên vị trí thứ 2 bảng F với 7 điểm/4 lượt trận.
Dortmund 3-2 Inter Milan Chiến thắng ngược kinh điển hình ảnh 3

Ở màn so tài tại Signal Iduna Park, Dortmund trong thế buộc phải thắng để tự quyết định số phận của mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp đã dâng đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa lên tiếng thì hàng thủ của đội bóng này lại mắc sai lầm.

Phút thứ 5, hậu vệ của Inter Milan có pha phất bóng dài cho Lautaro Martínez, tiền đạo này đã dùng tốc độ của mình vượt qua hàng phòng thủ của Dortmund, xâm nhập vòng cấm sau đó bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ môn Burki, mở tỉ số trận đấu.

Bàn mở tỉ số sớm giúp Inter Milan chơi bóng tự tin và HLV Conte càng có thêm cơ sở để chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Trước sự nôn nóng của Dortmund, Inter Milan đã thi đấu tự tin, tận dụng tốt cơ hội tạo ra để có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 40 của trận đấu. Lần này, người ghi bàn cho đội khách là Matías Vecino.
Dortmund 3-2 Inter Milan Chiến thắng ngược kinh điển hình ảnh 3

Những tưởng có 2 bàn dẫn trước, Inter Milan sẽ sáng cửa giành 3 điểm rời nước Đức, nhưng khi bị dồn vào thế chân tường, Dortmund đã chơi bóng không còn gì để mất ở hiệp thi đấu thứ 2. Phút 51, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Inter Milan, đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Achraf Hakimi.

Pha lập công của Achraf Hakimi là liều doping giúp các cầu thủ Dortmund thi đấu quyết tâm hơn. Phút 64, Inter Milan được hưởng quả ném biên bên phần sân nhà, nhưng đội khách lại thực hiện không tốt, Julian Brandt đã chớp cơ hội rất nhanh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Dortmund.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa 2-2, Dortmund tiếp tục tấn công, dồn ép Inter Milan. Trước sức ép lớn từ phía đội chủ nhà, hàng thủ của Inter Milan đã bộc lộ sai lầm và kết quả là họ để Achraf Hakimi ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 77 của trận đấu.
Dortmund 3-2 Inter Milan Chiến thắng ngược kinh điển hình ảnh 3

Thời gian còn lại của trận đấu, HLV Conte chỉ đạo các học trò chơi khô máu với Dortmund, nhưng đại diện của Italia đã không thể khoan thủng được hàng phòng ngự của đội chủ nhà để ghi bàn thắng thứ 3, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3.

Sau 4 lượt trận, Inter Milan có 4 điểm, tụt xuống vị trí thứ 3, Dortmund có 7 điểm leo lên vị trí thứ 2. Ở trận đấu còn lại của bảng F, Barca dù bị Slavia Prague cầm hòa với tỉ số 0-0 trên sân nhà, nhưng vẫn dẫn đầu bảng với 8 điểm/4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X