Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewy lập siêu phẩm, Bayern Munich duy trì mạch toàn thắng ở Champions League

Thứ Tư 24/11/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Dinamo Kiev vs Bayern Munich tại lượt thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22, đội khách giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-1 trên đất Ukraine. Với kết quả này, Bayern có trận thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng bảng mùa này.

Kết quả chung cuộc Dinamo Kiev vs Bayern Munich (1-2)

Ghi bàn: Harmash (70') - Lewandowski (14'), Coman (42')

Dù đã sớm giành vé đến vòng knock-out nhưng Bayern Munich vẫn tung ra đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách của Dinamo Kiev tại lượt trận thứ 5 bảng E Champions League. Trên hàng công, bộ ba Leroy Sane, Thomas Muller và Kingsley Coman hỗ trợ cho mũi nhọn Robert Lewandowski.

Phía đối diện, Dinamo Kiev về lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu toàn thắng cả 2 trận còn lại. Vì thế, đại diện của Ukraine nhập cuộc đầy quyết tâm trước Bayern Munich. Tuy nhiên, đẳng cấp quá chênh lệch khiến đội chủ nhà không thể tạo nên bất ngờ. Chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều vì tuyết rơi dày.

Dinamo Kiev vs Bayern Munich
 
Dinamo Kiev tập trung phòng ngự ở những phút đầu tiên nhưng vẫn bị thủng lưới vì khoảnh khắc ngôi sao của Lewandowski. Phút 14, hậu vệ của đội chủ nhà phá bóng không dứt khoát sau cú sút từ xa của cầu thủ Bayern Munich, bóng nảy lên cao đúng vị trí của Lewy, tiền đạo người Ba Lan tung người móc bóng đẹp mắt. Bóng đập đất rồi nảy vào lưới khiến thủ môn Bushchan hoàn toàn bó tay.

Chịu bàn thua sớm, Dinamo Kiev cố gắng phản công nhưng hàng tiền vệ của Bayern Munich đã làm việc quá tốt để hạn chế tối đa nguy hiểm cho khung thành của Manuel Neuer. Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm vì ảnh hưởng của thời tiết, không ít các đường chuyền lỗi từ cầu thủ hai bên. Thi đấu thong dong nhưng Hùm xám vẫn có thêm bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

Phút 42, sau một loạt các pha phối hợp của Bayern Munich, Corentin Tolisso tỉa bóng sang cánh phải rất thoáng cho Kingsley Coman, cầu thủ này tung cú sút căng như búa bổ, bóng găm thẳng vào góc cao khung thành. 2-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ Bundesliga là tỉ số của hiệp 1.

Siêu phẩm trong tuyết của Lewandowski
Siêu phẩm trong tuyết của Lewandowski

Với khoảng cách 2 bàn cùng việc đã giành vé đi tiếp, Bayern Munich thi đấu giữ sức ở hiệp 2, qua đó giúp Dinamo Kiev có thế trận tốt hơn. Phút 70, đội chủ nhà có 1 bàn gỡ từ một pha phản công nhanh và cầu thủ kết thúc là Denys Harmash. Thủ thành Neuer không thể cản phá trong tình huống đối mặt này.

2-1 nghiêng về Bayern Munich là kết quả chung cuộc của trận đấu này. Khoảng thời gian còn lại, Hùm xám cầm bóng và chơi chặt chẽ hơn khiến Dinamo Kiev bất lực. Như vậy, thầy trò HLV Nagelsmann đã toàn thắng cả 5 trận vòng bảng Champions League, trong khi Dinamo Kiev đã chính thức bị loại.


Đội hình thi đấu Dynamo Kiev vs Bayen Munich

  • Dynamo Kiev: Bushchan, Kedziora (Karavaev 76'), Mykolenko, Syrota, Zabarnyi, Sydorchuk, Buyalskyi, De Pena (Harmash 46'), Tsygankov, Shkurin (Vitinho 46'), Shaparenko.
  • Bayen Munich: Neuer, Lucas Hernandez (Sarr 46'), Pavard, Davies, Nianzou (Tillmann 85'), Goretzka, Tolisso, Mueller, Lewandowski, Coman (Roca 68'), Sane (Richars 88').

Kết quả cúp C1/Champions League ngày hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X