Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả CSKA Moscow vs Real Madrid trận đấu bảng G Champions League 2018/19

Thứ Tư 03/10/2018 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả CSKA Moskva vs Real Madrid trận đấu bảng G cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 CSKA Moscow vs Real Madrid lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 3/10.

Kết quả: CSKA 1-0 Real

Cầu thủ ghi bàn:
CSKA:
Vlasic 2’

Real Madrid khởi đầu chuyến làm khách tới sân CSKA Moscow lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đầy bất lợi. Chỉ sau 65 giây, một cặp sai lầm của Bầy kền kền đã giúp đội bóng Nga có bàn mở tỷ số. Đầu tiên, Toni Kroos chuyền về thẳng vào chân của Nikola Vlasic phía bên kia.

Tiếp đó, trung vệ Raphael Varane lại để số 8 của CSKA đi qua dễ dàng trước khi dứt điểm gọn gàng tung lưới Keylor Navas. Bàn thắng sớm thứ 2 vào lưới Real trong lịch sử CLB này tại Champions League, chỉ sau Roy Makaay cho Bayern Munich năm 2007 (10 giây) đã khiến tinh thần thi đấu của CSKA dâng cao đáng kể.

Vlasic ghi ban duy nhat cho CSKA
Vlasic mở tỷ số cho CSKA chỉ sau 65 giây

Trong phần còn lại của hiệp 1, đội bóng Nga dồn toàn lực đổ bê tông phòng ngự khiến Real rất khó đá. Trận này, Los Blancos thiếu rất nhiều mũi công chất lượng như Isco, Gareth Bale hay Marcelo lại thêm Luka Modric ngồi dự bị khiến những đợt lên bóng trở nên thiếu ý tưởng.

Ngoài ra, Real cũng thiếu may mắn khi 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ. Phút 28, cú đá ngoài vòng cấm của Casemiro đi trúng cột dọc. Phút 40, đến lượt Karim Benzema đánh đầu trúng xà ngang. Dù vậy, ngoài 2 tình huống đó, các cơ hội rõ ràng khác của Real rất khan hiếm và chấp nhận thua 0-1 sau hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, tình hình vẫn không có nhiều thay đổi với Real. HLV Julen Lopetegui đã cố gắng xoay chuyển tình thế bằng cách tung hết hỏa lực mạnh nhất vào sân. Ngoại trừ Dani Carvajal rời sân bất khả kháng, những Mariano Diaz hay Luka Modric được tung vào ngay phút 58 hòng tạo nên đột biến.

Suốt gần 45 phút hiệp 2, Real không tạo ra bất cứ cơ hội thực sự rõ ràng nào về cầu môn CSKA. Trước một hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà, các nhà đương kim vô địch chỉ biết tranh thủ những cú đá ngoài vòng cấm hoặc trong tư thế không thoải mái.

Những Mariano, Benzema, Asensio hay Kroos… liên tục bắn phá khung thành của CSKA. Tính ra, tổng số pha dứt điểm của Real trận này lên tới 26 song chỉ có 4 là đi trúng đích. Điệp khúc đã không hay lại kém may trước CSKA tiếp tục lặp lại vào cuối trận khi đúng phút cuối cùng, Mariano đánh đầu chạm xà ngang đầy tiếc nuối.

Trong thời gian bù giờ, thủ môn Igor Akinfeev của CSKA nhận liền 2 thẻ vàng vì phản ứng gay gắn với trọng tài chính. Tuy nhiên, chỉ 2 phút ít ỏi còn lại là không đủ cho Real kiếm dù chỉ 1 điểm tại đất Nga. Họ thua 0-1 trước CSKA và tụt xuống thứ 2 tại bảng G.


G.V (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X