Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả CSKA Moskva vs Arsenal trận đấu tứ kết Europa League 2017/18

Thứ Sáu 13/04/2018 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả CSKA Moskva vs Arsenal trận đấu lượt về tứ kết cúp C2 châu Âu/Europa League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 CSKA Moscow vs Arsenal lúc 2h05 đêm ngày hôm nay 13/4.

Với cách biệt lớn ở trận lượt đi, CSKA Moskva chủ động dâng cao tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Arsenal không gặp nhiều khó khăn để cắt đứt những đợt triển khai bóng của đội chủ nhà. 

Chalov ghi ban mo ti so cho CSKA Moscow.
Chalov ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa CSKA Moskva vs Arsenal.

Trận đấu giữa CSKA Moskva vs Arsenal diễn ra không mấy hấp dẫn khi cả hai đội đều ít tạo ra những cơ hội nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Arsenal không mấy mặn mà trong việc tấn công khi có cách biệt tương đối an toàn, trong khi CSKA thiếu những đợt tấn công đủ "sắc".

Đến phút 39, tỉ số bất ngờ được mở cho CSKA Moskva khi Chalov đá bồi sau cú đánh đầu của Nababkin.Nhen lên hy vọng với bàn thắng dẫn trước, CSKA Moskva trong những phút cuối hiệp một thi đấu khá hưng phấn nhưng hiệu quả vẫn chưa cao.

Kết thúc hiệp một, tỉ số trận đấu CSKA Moskva vs Arsenal là 1-0 tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Thi đấu với tinh thần hưng phần, CSKA Moskva chơi hay và tạo được những cơ hội đáng kể. Phút 53, Golovin có pha đá phạt nguy hiểm nhưng không thắng được Cech. Sau hai bàn thua, Arsenal dường như "thức tỉnh" khi tạo ra những đường tấn công có nét hơn.

Phút 69, Koscielny tung ra cú sút vọt xà từ một tình huống cố định. Phút 71, tỉ số suýt được nâng lên 3-0 khi Ignashevic tung ra cú sút xa đưa bóng đi sát cột dọc.

Danny Welbeck ghi ban giai cuu Arsenal.
Danny Welbeck ghi bàn "giải cứu" Arsenal.

Hy vọng vừa được nhen nhóm cho CSKA Moskva đã bị dội gáo nước lạnh. Welbeck dứt điểm lạnh lùng từ pha chọc khe của Elneny phút 76 đem lại bàn gỡ 1-2 cho Arsenal.

CSKA Moskva sau bàn thua không còn duy trì được sự hưng phấn, trong khi Arsenal lại nguy hiểm trong những tình huống phản công. Phút 88. Iwobi có cơ hội đối mặt thủ môn từ đường chuyền của Ozil nhưng lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

Welbeck trong phút bù giờ đầu tiê cũng có cơ hội dứt điểm ở khoảng cách gần nhưng không thắng được thủ thành Akinfeev. Chỉ một phút sau từ pha phản công nhanh, Ramsey ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2 cho Arsenal.

Việc trận đấu giữa CSKA Moskva vs Arsenal khép lại với tỉ số 2-2, thầy trò Arsene Wenger chính thức tiến vào bán kết với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.

CSKA Moscow 2-2 (3-6) Arsenal: Hòa ngược, Pháo thủ ghi tên vào bán kết
Tại trận lượt về tứ kết Europa League 2017/18 trên đất khách, thầy trò HLV Wenger đã phải trải qua những phút thi đấu trong âu lo khi bị dẫn trước 0-2 và chỉ...


N.D (Bóng Đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X