Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crvena Zvezda 0-6 Bayern Munich: Cú poker lịch sử của Lewandowski

Thứ Tư 27/11/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski tiếp tục trở thành tâm điểm trong chiến thắng của Bayern Munich với cú poker vào lưới Crvena Zvezda chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút…
Ở vòng bảng Champions League mùa này, Bayern Munich đã giành vé đi tiếp sớm 2 lượt trận. Màn so tài với Crvena Zvezda tại Belgrade vì thế chỉ còn ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng với Hùm xám. Nếu thắng, họ chắc chắn sẽ bước vào vòng 1/8 với tư cách đội xếp thứ nhất bảng B mà không cần quan tâm kết quả của Tottenham cũng như trận đấu cuối với đội bóng Bắc London.

Sau 3 trận liên tiếp thăng hoa, HLV Hansi Flick đã thực hiện nhiều thay đổi cho Bayern trước Crvena Zvezda. Hùm xám không còn đá 4-2-3-1 mà thay vào đó là 4-3-3 với việc bộ đôi tuyển thủ Đức là Joshua Kimmich - Serge Gnabry được nghỉ ngơi. Hỗ trợ trung phong Robert Lewandowski trên hàng công 3 người là Philippe Coutinho và Kingsley Coman.
Kết quả Crvena Zvezda vs Bayern Munich 0-6 Champions League 2019 hình ảnh

Dù phải làm khách nhưng Bayern vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận nhờ đội hình vượt trội về mặt đẳng cấp lại đang có phong độ cao. Nhà đương kim vô địch Bundesliga sớm vươn lên dẫn trước chỉ sau 14 phút thi đấu khi Leon Goretzka bật cao đánh đầu đẹp mắt từ quả tạt của Coutinho, khiến thủ môn Milan Borjan dù bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng.

Có bàn thắng mở tỉ số, Bayern như thường lệ tiếp tục tràn lên như muốn “ăn tươi nuốt sống” đối thủ. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Borjan trong khung gỗ cùng tác động từ VAR đã giúp Crvena Zvezda không bị thủng lưới thêm trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Thế nhưng sang đến hiệp 2, không còn gì có thể cứu được Crvena Zvezda khỏi những bàn thua khi Lewandowski có một ngày thi đấu quá thăng hoa. Phút 53, tiền đạo người Ba Lan mang về quả phạt đền rồi tự mình thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern.

Chỉ mất vỏn vẹn 14 phút 31 giây từ sau bàn thắng này, Lewandowski đã ghi thêm tới 3 bàn, qua đó hoàn tất cú poker nhanh nhất lịch sử Champions League. “Sát thủ” 31 tuổi có 1 tình huống đá nối, 1 cú đánh đầu cận thành rồi 1 pha đập nhả đẹp mắt sau đó dứt điểm mẫu mực. Tất cả đều được thực hiện cực kì gọn ghẽ và hoàn hảo.
Kết quả Crvena Zvezda vs Bayern Munich 0-6 Champions League 2019 hình ảnh

Chưa dừng lại ở đó, Bayern tiếp tục xé lưới Crvena Zvezda ở phút 89 khi Ivan Perisic tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà rồi kiến tạo cho Corentin Tolisso nâng tỉ số lên thành 6-0. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, Bayern vượt qua Crvena Zvezda với tỉ số của một set tennis trắng, giữ vững mạch toàn thắng tại Champions League mùa này và chính thức có được ngôi đầu bảng B sớm 1 lượt trận. Hùm xám vẫn chưa để thủng lưới dưới thời HLV tạm quyền Flick và cuối tuần này, họ sẽ có thêm bài test mang tên Bayer Leverkusen.
Kết quả Crvena Zvezda vs Bayern Munich 0-6 Champions League 2019 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B vòng bảng Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X