Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Club Brugge 0-5 PSG: "Siêu Mbappe" quá nhanh, quá nguy hiểm

Thứ Tư 23/10/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân từ ghế dự bị, Mbappe đã tỏa sáng khó tin khi ghi 3 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn trong 22 phút (61’-83’) giúp PSG vùi dập Club Brugge với tỷ số 5-0.
Bàn thắng
PSG: Icardi (7', 63'), Mbappe (61', 79', 83')

Làm khách Club Brugge tại Bỉ thuộc lượt trận thứ 3 bảng A Champions League, PSG đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn. Ngay phút thứ 7, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Chỉ sau 3 đường bật nhả từ sân nhà, bóng được chuyền dài lên tuyến trên cho Di Maria. Tuyển thủ Argentina nhanh như chớp chuyền bóng vào vòng cấm cho Icardi, giúp tiền đạo 26 tuổi dứt điểm một chạm, ghi bàn đưa PSG dẫn trước với tỷ số 1-0.
Kết quả Club Brugge vs PSG 0-5 KQ UEFA Champions League 2019 hình ảnh

Club Brugge đẩy cao đội hình chơi tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ sau khi nhận bàn thua từ rất sớm. Tuy nhiên, đội bóng Bỉ bất lực trước hàng thủ chắc chắn và được tổ chức rất chặt chẽ của đội bóng Ligue 1.

Về phía PSG, đội bóng Paris đã chủ động ghìm tốc độ trận đấu để chờ cơ hội kết liễu đối thủ nhưng không thể ghi thêm bàn ở 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Club Brugge tiếp tục đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ nên để lộ rất nhiều khoảng trống.

Chỉ trong vòng 2 phút, PSG đã trừng phạt hàng thủ dâng cao của đội bóng Bỉ khi ghi 2 bàn liên tiếp. Phút 61, ít phút sau khi vào sân thay người, Mbappe đã đánh đầu tung lưới thủ môn Simon Mignolet, nhân đôi cách biệt cho PSG.

Hai phút sau đó (63’), Mbappe tiếp tục tỏa sáng với đường chuyền giúp Icardi ghi bàn đưa PSG dẫn trước 3-0 (Icardi hoàn tất cú đúp). Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ Pháp đã đánh dấu một ngày thi đấu tuyệt đỉnh khi ghi thêm 2 bàn nữa vào các phút 79 và 83 (Di Maria tung ra 2 đường chuyền thành bàn giúp Mbappe lập công, hoàn tất cú hat-trick kiến tạo), giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 5-0 qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

3 bàn thắng giúp Mbappe nâng tài khoản bàn thắng tại Champions League lên con số 17, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử cán mốc 15 bàn trong lịch sử giải đấu. Mbappe mới chỉ 20 tuổi 306 ngày, trong khi kỷ lục cũ thuộc về Lionel Messi, khi cán mốc 15 bàn lúc 21 tuổi 288 ngày.

Mùa giải này Mbappe gặp vấn đề về gân khoeo và đùi nhưng vẫn có những dấu ấn rõ nét. Ngoài cú hattrick tại Champions League, tiền đạo người Pháp đã ghi 2 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo tại đấu trường Ligue 1.

Hạ gục nhanh và tiêu diệt gọn Club Brugge, PSG đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở bảng A Champions League qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Đánh bại Club Brugge ở lượt trận thứ 4 diễn ra ở Paris vào ngày 7/11, đội bóng nước Pháp sẽ chính thức giành vé vòng 1/8 trước 2 lượt trận.

Kết quả Club Brugge vs PSG 0-5 KQ UEFA Champions League 2019 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng A Champions League 2019/20

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X