Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19: Đại gia Premier League thở phào

Thứ Sáu 31/08/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19, cả hai đại gia nước Anh là Arsenal và Chelsea đều có thể thở phào khi rơi vào bảng đấu dễ.

Arsenal, Chelsea dễ thở
Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 201819 Arsenal dễ thở hình ảnh

Arsenal lọt vào bảng đấu dễ thở

Ở bảng đấu của Arsenal, chỉ có Sporting là khó chơi. Qarabag và Vorskla đều là những đối thủ quá nhỏ bé và ngăn Pháo thủ vượt qua khỏi vòng bảng là điều bất khả thi.

Trong khi đó, Chelsea cũng rơi vào bảng đấu không quá khó. Họ sẽ đối đầu với PAOK, BATE Borisov và đội bóng vô danh Vidi ở bảng L.

Như vậy, cả Arsenal lẫn Chelsea đều có thể sử dụng đội hình phụ và dồn sức được cho mặt trận quốc nội.

Số phận các đại gia khác

Nhà vô địch Scotland là Celtic sẽ đối đầu với Salzburg, Leipzig và Rosenborg. Steven Gerrard và Rangers thì gặp khó khăn hơn khi phải chạm trán Villarreal, Rapid Vienna và Spartak Moscow. Một tên tuổi lớn khác của bóng đá châu Âu là AC Milan sẽ đụng độ Olympiakos, Real Betis và Dudelange.

Á quân Europa League mùa trước là Marseille đối diện với những bài toán nan giải là Lazio, Eintract Frankfurt và Apollon. Đội bóng dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu là Zenit sẽ gặp Bordeaux ở bảng C. Anderlecht sẽ phải vượt qua Fenerbahce và Dinamo Zagreb ở bảng D. Trong khi đó, Sevilla nằm ở bảng J cùng Krasnodar và Standard Liege.

Thử thách khó khăn nhất của Bayer Leverkusen ở bảng A là Ludogorets. Còn Besiktas sẽ có những trận đấu khó khăn với Genk và Malmo ở bảng I.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 201819 Đại gia Premier League thở phào hình ảnh 2

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19



Xem thêm những tin tức khác về Europa League:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X