Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết Europa League 2021/22: Barca tránh được đối thủ mạnh

Thứ Sáu 18/03/2022 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lá thăm may mắn đã đến với Barca ở tứ kết Europa League khi họ chỉ phải gặp Frankfurt.
Ngay sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA tiến hành xác định các cặp đấu tại tứ kết Europa League. Barcelona, CLB nhận nhiều sự chú ý nhất ở giải năm nay chạm trán Frankfurt. Đại diện La Liga và Bundesliga được xếp ở cặp tứ kết thứ 2, trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Frankfurt.

Đây có thể được coi là lá thăm may mắn của thầy trò HLV Xavi, bởi họ đã tránh được hai đối thủ được đánh giá cao là West Ham và Leipzig. Ở lần gần nhất dự Europa League/UEFA Cup, Barca đã dừng chân ở vòng 4 sau thất bại trước Celtic (2003/04).

Ở trận tứ kết một, Leizig đụng độ Atalanta. Cặp đấu này nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ, bởi cả 2 CLB kể trên đều sở hữu lối chơi tốc độ, cống hiến.
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League 202122 hôm nay hình ảnh
 
West Ham vừa làm nên lịch sử sau khi đánh bại đội bóng giàu truyền thống Sevilla để lần đầu tiên vào tứ kết Europa League. Đối thủ của thầy trò HLV David Moyes ở trận tứ kết 3 là Lyon, CLB đến từ Ligue 1. Cặp tứ kết cuối cùng trong lễ bốc thăm là Braga (Bồ Đào Nha) gặp Rangers (Scotland).

Cũng theo lá thăm từ UEFA, đội thắng ở cặp tứ kết 1 (Leizpig/Atalanta) sẽ gặp đội thắng ở cặp tứ kết 4 (Braga/Rangers). Nếu vượt qua Frankfurt, Barca có thể sẽ phải chạm trán West Ham ở bán kết.

Ngay từ khi lên nhậm chức, HLV Xavi đã tuyên bố mục tiêu lớn nhất của ông ở mùa giải năm nay là giúp Barcelona giành chức vô địch Europa League. Đội chủ sân Camp Nou đang có phong độ cao. Blaugrana sở hữu đội hình kết hợp giữa sức trẻ, kinh nghiệm cùng sự hòa nhập ấn tượng từ các tân binh ngôi sao như Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore.

Đội thắng ở bán kết 2 (Frankfurt/Barca/West Ham/Lyon) sẽ là chủ nhà của trận chung kết tại Sevilla. Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 7 và 14/4, lượt về diễn ra vào ngày 28/4 và 5/5. Trận chung kết trên sân Sanchez Pizjuan diễn ra vào ngày 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X