Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm tứ kết C1: Barca đại chiến Bayern, Man City đụng độ Juventus?

Thứ Sáu 10/07/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã được tổ chức ở trụ sở của LĐBĐ châu Âu tại Thụy Sỹ, kết quả mang đến những cặp đấu rất hấp dẫn.

Xác định các cặp đấu ở tứ kết và bán kết Champions League 2019/20

Ngay sau khi các giải đấu hàng đầu ở châu Âu khép lại, phần còn lại của Champions League mùa giải 2019/20 sẽ được diễn ra. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thể thức thi đấu của phần còn lại giải đấu đã được thay đổi.

Champions League 2019/20 trở lại vào tháng 8

Cụ thể, toàn bộ các trận đấu còn lại sẽ được tổ chức tại hai SVĐ, Luz của Benfica và Estadio Jose Alvalade của Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha. Kể từ vòng tứ kết chỉ có một lượt trận đấu duy nhất. Thời gian bắt đầu từ ngày 12/8, với trận chung kết diễn ra vào ngày 23/8.

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League đã được tổ chức tại trụ sở của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại Nyon, Thụy Sỹ. Với việc phần còn lại của Champions League mùa này được tổ chức ở Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Paulo Sousa được mời lên tham gia bốc thăm.

Rất nhanh, cựu tiền vệ CLB Juventus đã tìm ra được 4 cặp tứ kết là: 1. Real/Man City vs Juventus/Lyon, 2. Leipzig vs Atletico, 3. Napoli/Barca vs Bayern/Chelsea và 4. Atalanta vs PSG.

Những cặp đấu ở vòng tứ kết

Ở cặp tứ kết 1, Real đang thất thế so với Man City, họ để thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8. Đối thủ của Real hoặc Man City là Juventus hoặc Lyon, cơ hội chia đều cho cả hai đội. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Pháp giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà. 

Cặp tứ kết thứ 2, Atletico Madrid được đánh giá cao hơn một chút so với Leipzig, đội bóng nước Đức còn chịu tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của tiền đạo Timo Werner, người đã chính thức đầu quân cho Chelsea ở Hè 2020. Cặp tứ kết thứ 3, Barca và Bayern Munich đang chiếm những lợi thế sau những kết quả ở trận lượt đi vòng 1/8. Theo đó, Barca hòa 1-1 trên sân của Napoli còn Bayern thắng 3-0 trên sân của Chelsea.

Ở cặp tứ kết cuối cùng, Atalanta đụng độ PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tất nhiên được đánh giá cao hơn, song với lối chơi tấn công hoang dại và trận tứ kết chỉ đá duy nhất một lần, cơ hội để đội bóng của Italia làm nên bất ngờ là vẫn còn. 

Sau đó lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết cũng được diễn ra. Theo đó bán kết 1 sẽ là cuộc đọ sức của đội thắng trận tứ kết 1 và tứ kết 3, trận bán kết còn lại là sự hiện diện của hai đội thắng ở tứ kết 2 và tứ kết 4. Với kết quả bốc thăm vòng bán kết, khả năng Atletico Madrid hoặc PSG vào chơi trận chung kết là khá cao, họ được đánh giá cao hơn Leipzig và Atalanta.

Cac cap dau o ban ket C1 2019/20

Các cặp đấu ở bán kết C1 2019/20


Lịch thi đấu Champions League 2019/20

7–8/8: Lượt về vòng 1/8

12–15/8: Tứ kết (Lisbon)

18–19/8: Bán kết (Lisbon)

23/8: Chung kết (Lisbon)

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X