Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Mourinho tiếp tục gây thất vọng ở Europa League

Thứ Sáu 14/10/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm 13/10 (giờ Hà Nội), Roma hòa chật vật Betis 1-1 đồng thời đối diện nguy cơ bị loại ở bảng C Europa League.

Roma phải thắng nhưng đại diện Serie A lại trình diễn lỗi chơi khô cứng, thiếu ý tưởng để rồi bị chọc thủng lưới sau một pha bóng lập bập ở cuối hiệp một. Nỗ lực điều chỉnh của HLV Jose Mourinho chỉ giúp Roma có bàn gỡ hòa do công của Andrea Belotti ở đầu hiệp hai.

1 điểm trước Betis khiến Roma giậm chân ở vị trí thứ 3 tại bảng C với 4 điểm. Trong hai lượt cuối, "Giallorossi" đều phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

2022_10_13T181643Z_716405469_UP1EIAD1ERUD6_RTRMADP_3_SOCCER_EUROPA_BET_ROM_REPORT

Roma được đánh giá là ứng viên vô địch nhưng lại chật vật ngay từ giai đoạn vòng bảng.

Phút 34, cú sút xa của Sergio Canales tưởng chừng không nguy hiểm. Tuy nhiên, bóng bất ngờ đi trúng người Roger Ibanez, đổi hướng vào lưới, khiến thủ thành Rui Patricio bó tay. Ở ngoài sân, HLV Mourinho chết lặng bởi ông hiểu nhiệm vụ của Roma lúc này đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Sang đầu hiệp hai, "Người đặc biệt" tung Mady Camara vào thay Nemanja Matic kèm theo mệnh lệnh dốc toàn lực để tấn công. Sự xuất hiện của Camara giúp mặt trận tấn công của Roma có chuyển biến. Phút 53, cầu thủ người Guinea đột phá, chuyền ngang vừa tầm để Belotti đệm cận thành, gỡ hòa 1-1.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì đại diện Serie A làm được. Trong phần còn lại của hiệp hai, Roma không tung thêm được cú sút nào, qua đó chấp nhận rời sân Benito Villamarin với 1 điểm.

Về phía Betis, đại diện La Liga đã giành vé dự vòng knock-out Europa League với 10 điểm sau 4 trận, hơn đội thứ ba Roma 6 điểm cùng thành tích đối đầu (1 thắng, 1 hòa).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X