Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bayern Munich vs Sevilla trận đấu tứ kết Champions League 2017/18

Thứ Năm 12/04/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Bayern không thể ghi bàn trước Sevilla, nhưng trận hòa 0-0 trên sân nhà cũng là đủ để "Hùm xám" vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Với lợi thế sân nhà, Bayern Munich không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 3, James Rodriguez thực hiện quả đá phạt trực tiếp rất hiểm hóc nhưng bóng đi vọt xà ngang, sau đó Robben và Lewandowski thay nhau dứt điểm nhưng vẫn không có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bayern tao ra rat nhieu co hoi

Bayern kiểm soát hoàn toàn thế trận

Phải đến phút 11 Sevilla mới có cú dứt điểm đầu tiên, song cú đá của Sarabia lại đi vọt xà ngang. Những phút tiếp theo Bayern tiếp tục chơi chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 30 trung vệ Hummels tung cú dứt điểm cực căng song bóng chạm mép xà ngang bay ra ngoài.

7 phút sau đó  Robben tung cú dứt điểm cực căng ở cự ly gần, song thủ thành Soria đã bay người cản phá. 5 phút cuối trận Robben, Ribrry và Muller đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Nhung ho khong co ban thang trong hiep 1

Hòa 0-0 trên sân nhà là đủ để Bayern Munich vào bán kết

45 phút đầu tiên chứng kiến sự vượt trội đến từ Bayern Munich, họ dứt điểm 7 lần 3 trúng đích nhưng rất tiếc không thể ghi bàn. Bên kia chiến tuyến Sevilla chỉ có 3 cú dứt điểm không trúng đích. Hòa 0-0 sau hiệp 1 cả hai đội phải chờ đến hiệp thi đấu thứ 2 để tìm kiếm bàn thắng.

Những phút đầu hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi. Bayern vẫn chiếm lĩnh thế trận và tạo ra sức ép rất lớn về khung thành thủ môn David Soria. Phút 53, Lewandowski có tình huống đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang gấc. Tới phút 72, Roben dứt điểm ở cự ly gần nhưng bóng vẫn đi không chính xác.

Những phút cuối trận Sevilla đã đẩy cao đội hình tìm bàn thắng, song hàng thủ Bayern Munich vẫn chơi rất chắc chắn. Hòa 0-0 ở lượt về, Sevilla đành ngậm ngùi nhường tấm vé vào bán kết Bayern với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Hummels, Boateng, Rafinha (Niklas Sule, 87'); Martinez, Müller, James Rodriguez; Robben, Ribery (Thiago, 71'), Lewandowski (Sandro Wagner, 77')

Sevilla: Soria; Navas Lenglet, Escudero, Mercardo; N'Zonzi, Banega; Correa, Vazquez (Nolito, 81'), Sarabia (Sandro Ramirez, 70'); Ben Yedder (Luis Muriel, 65')

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X