Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ghi 2 bàn đưa Bayern qua vòng bảng Champions League

Thứ Năm 09/11/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của tiền đạo Harry Kane giúp Bayern thắng Galatasaray 2-1, qua đó chắc chắn đứng nhất bảng A Champions League.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Galatasaray (2-1)

Ghi bàn: Harry Kane (80', 86') - Bakambu (90+3')

Dồn ép đối thủ cả trận nhưng Bayern phải chờ đến phút 80 mới mở được tỷ số. Hai bàn của Kane ở các phút 80 và 86 giúp đại diện Đức nâng mạch toàn thắng vòng bảng mùa này lên bốn trận. Với 12 điểm, Bayern chắc chắn đi tiếp với tư cách nhất bảng, khi những đối thủ ở bảng này là Copenhagen, Galatasaray và Man Utd kém họ từ tám điểm trở lên.

Kane đã ghi năm bàn ở hai trận gần nhất, sau khi lập hattrick ở trận kinh điển nước Đức với Dortmund cuối tuần qua. Hai bàn của đội trưởng tuyển Anh giúp Bayern gia tăng hai kỷ lục ở vòng bảng Champions League, là chuỗi bất bại dài nhất (38 trận) và chuỗi thắng dài nhất (17 trận).

gettyimages-1771542874-612x612
 

Bayern nhập cuộc hưng phấn nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đội khách. Galatasaray đá pressing tầm cao khiến trận đấu cởi mở và chứng kiến nhiều cơ hội. Hiệp một thiếu bàn thắng bởi hai thủ môn Fernando Muslera và Manuel Neuer đều chơi hay, cứu thua ở những pha dứt điểm của Leroy Sane hay Mauro Icardi.

Kane lẽ ra mở tỷ số từ phút 53, nếu pha vô-lê của anh không đưa bóng đi trúng khung gỗ. Sau tình huống đó, Bayern thủng lưới nhưng trọng tài biên và VAR cứu chủ nhà khi xác định Icardi việt vị.

Giống như trận lượt đi, thế trận áp sát với cường độ cao của Galatasaray khiến họ dần kiệt sức và thủng lưới ở cuối trận. Kane bật cao nhất, đón quả đá phạt của Joshua Kimmich để đánh đầu mở tỷ số. Trọng tài biên ban đầu xác định có lỗi việt vị của Bayern, nhưng VAR công nhận bàn thắng của Kane.

Cựu tiền đạo Tottenham hoàn tất cú đúp chỉ sau phút sau, khi đệm bóng dễ dàng từ đường căng ngang của Mathys Tel sau pha phản công. Kane cân bằng kỷ lục của CLB với bốn bàn sau bốn trận đầu tiên ở Champions League, trong đó có ba bàn vào lưới Galatasaray.

Kane chưa phải người ghi bàn cuối cùng trong trận. Sau khi dẫn 2-0, hàng thủ Bayern chủ quan và để Cedric Bakambu thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ Neuer, sau đường chuyền của Sergio Oliveira. Thua 1-2, Galatasaray rớt xuống thứ ba với cùng bốn điểm như nhì bảng Copenhagen - đội thắng Man Utd 4-3 ở trận cùng giờ. Hy vọng đi tiếp cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn nhiều, khi hai đối thủ cạnh tranh với họ là Copenhagen và Man Utd đều còn phải gặp Bayern ở lượt về.

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Galatasaray

Bayern: Neuer; Mazraoui, Upamecano (Laimer 72'), Kim, Davies; Goretzka, Kimmich; Coman (Gnabry 88'), Sane (Tel 72'), Musiala (Muller 40'); Kane

Galatasaray: Muslera; Angelino (Nelsson 78'), Bardakci, Sanchez, Boey; Torreira, Ayhan (Oliveira 69'); Akturkoglu, Ziyech (Yilmaz 58'), Zaha (Bakambu 79'); Icardi (Tete 69')

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X