Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barcelona vs Roma trận đấu tứ kết Champions League 2017/18

Thứ Năm 05/04/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barcelona vs Roma trận đấu lượt đi tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 Barca vs Roma lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 5/4.



Kết quả trận đấu: Barca 4-1 Roma

Cầu thủ ghi bàn:
- Barca:
De Rossi (phản lưới, 38’), Manolas (phản lưới, 55’), Pique (59'), Suarez (87')
- Roma: Dzeko (80')

Đúng như những lời khuyên của các chuyên gia trước trận, AS Roma khi làm khách trên sân Camp Nou đã cố gắng dựng xe bus phòng ngự trước Barcelona. Đội bóng tới từ Italia sẵn sàng nhường hẳn thế trận cho Barca, chỉ cầm bóng dưới 40% và chờ đợi những đợt phản công.

Nhưng với khả năng cầm bóng tốt tới từ hàng tiền vệ Barca, thực tế Roma không tạo ra bất cứ một cơ hội nào. Khi đó, việc hiệp 1 trận đấu xuất hiện bàn thắng hay không phụ thuộc vào độ sắc sảo nơi các chân sút đội chủ nhà.

Trước một hàng thủ dày đặc, Messi và các đồng đội gặp ít nhiều khó khăn. Họ luôn trong tình trạng có ít nhất 2 cầu thủ Roma theo kèm và không hề dễ xử lý. Đã thế, Barca còn không may mắn khi Ivan Rakitic 1 lần đưa bóng tới khung gỗ.

Tuy nhiên, éo le thay, chính người Roma lại giúp cho Barca có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 38, sau pha đột phá và chuyền bóng của Andres Iniesta, đội trưởng giàu kinh nghiệm Daniele De Rossi của đội bóng Italia lúng túng đá phản lưới nhà khiến họ thua 0-1 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

De Rossi phan luoi nha
De Rossi giúp Barca có bàn mở tỷ số

Bước sang hiệp 2, Roma chủ động đẩy cao đội hình tạo bất ngờ cho Barca. Nhưng khi còn chưa có được hiệu quả, đội khách đã phải nhận 2 đòn đau điếng. Phút 55, thêm một lần Giallorossi tặng cho đối thủ bàn thắng khi trung vệ Kostas Manolas vô tình đưa bóng về lưới nhà.

Chưa hết, chỉ 4 phút sau, Gerard Pique tận dụng thành công tình huống đẩy bóng ra của thủ môn Alisson, ập vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca. Duy trì nhịp độ lên bóng khẩn trương, mãi tới phút 80 Roma mới có bàn đầu tiên do công trung phong Edin Dzeko.

Có điều sau cùng Roma vẫn phải rời sân Camp Nou với trận thua cách biệt 3 bàn. Phút 87, Luis Suarez có mặt đúng lúc ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca ở phút 87.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona:
Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Roberto (Gomes 83’), Rakitic, Busquets (Paulinho 67’), Iniesta (Denis Suarez 85’), Suarez, Messi.
Roma: Alisson, Peres, Fazio, Manolas, Kolarov, Strootman, De Rossi (Defrel 77’), Pellegrini (Gonalons 60’), Florenzi (El Shaarawy 72’), Dzeko, Perotti.

Thong so tran dau Barca 4-1 Roma
Thông số trận đấu Barca 4-1 Roma


G.V (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X