Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Tottenham trận đấu bảng B Champions League 2018/19

Thứ Tư 12/12/2018 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Tottenham trận đấu bảng B cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Barcelona vs Tottenham lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 12/12.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 1-1 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

Barcelona: Dembele (7’)
Tottenham: Moura (85')

Rất cần chiến thắng để tự quyết quyền đi tiếp ở Champions League, Tottenham tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc ngay trên đất khách Camp Nou. Lối chơi pressing tầm cao của đội khách khiến Barcelona gặp khó khăn ít nhiều và suýt chút nữa Kane sớm đã tỏa sáng.

Tuy nhiên, một Barca bình tĩnh và chậm rãi nhập cuộc vẫn đủ gây nên những tình huống nguy hiểm hơn hẳn ở khu trung lộ. Thế rồi chính họ mới là những người mở tỷ số trận đấu. Phản công nhanh, Dembele tự tin dẫn bóng từ giữa sân vào vòng cấm địa, đánh lừa Rose và lạnh lùng dứt điểm hạ gục Lloris.

Những phút thi đấu tiếp theo, Spurs không những không thể quật khởi trở lại để tối thiểu gỡ hòa, họ còn bị một Barca lên cao tinh thần liên tục dồn ép với nguồn cảm hứng Coutinho. Tiền vệ người Brazil hết kiến tạo cơ hội cho các đồng đội rồi tự mình dứt điểm, nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa đến cho đội chủ nhà.

Spurs gần như chịu trận trong suốt quá nửa thời gian của hiệp một. Phải đến phút 30, họ mới tạo nên sóng gió đáng kể đầu tiên khi Rose căng ngang từ cánh trái, nhưng rồi Son không thể chạy vào kịp thời để tạo ra điểm cắt.

Trong vòng ít phút tiếp theo, Son vẫn là nhân vật chính ở Camp Nou khi bỏ lỡ thêm hai cơ hội nữa, thậm chí một trong số đó ngon ăn như khi đối mặt thủ môn Cillessen, tuy nhiên pha kết thúc của ngôi sao Hàn Quốc lại quá hiền và thiếu hiểm hóc.

Trước khi hiệp một khép lại, Spurs may mắn thoát thua và chưa phải vào lưới nhặt bóng lần hai khi Coutinho bị cột dọc từ chối bàn thắng sau pha dẫn bóng khó chịu.

Barca sớm lộ ý đồ bảo vệ thành quả trong 45 phút còn lại, tạo điều kiện cho Spurs dâng cao dồn ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa và thắp lên hy vọng đi tiếp.

Nửa đầu hiệp hai hoàn toàn thuộc về các vị khách nước Anh, nhưng lần lượt những Kane, Son, Eriksen rồi Moura đều mãi không thể xuyên thủng mành lưới chủ nhà xứ Catalonia. Cillessen có một trận đấu xuất thần trong khung gỗ nhưng cũng phải thừa nhận sự vô duyên của các chân sút Spurs.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Spurs suýt chút nữa phải trả giá khi Coutinho tỉa bóng kỹ thuật bằng chân phải. Tuy nhiên, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám ngôi sao Brazil khi bóng lại tìm đến cột dọc khung thành.

Spurs hiển nhiên quá may mắn và rồi chưa hết đâu, họ bất ngờ có được điều mình cần chỉ đúng một phút sau. Tấn công bài bản, Kane căng ngang rất vừa tầm để Moura băng vào đệm bóng cận thành, đánh bại Cillessen.

1-1 cho Spurs rồi nhưng đây vẫn chưa phải kết quả đủ để các CĐV Spurs yên tâm. Họ cần chiến thắng nhưng Rose lại sút văng cơ hội đó nhưng pha đệm lòng lên trời của anh trong tư thế trống trải và chỉ còn đối mặt với Cillessen trong thời gian bù giờ.

Spurs không còn có thể làm gì hơn và chấp nhận tỷ số hòa, trên lý thuyết đã khiến họ không còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến trên đất Ý khi Inter Milan cũng không thể đánh bại PSV Eindhoven trên sân nhà và bị cầm hòa 1-1 tương tự. Thầy trò Pochettino qua đó lách qua khe cửa không thể hẹp hơn để vượt qua vòng bảng Champions League.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BARCELONA (4-3-3): Jasper Cillessen; Nelson Semedo, Juan Miranda, Clement Lenglet, Thomas Vermaelen; Arthur, Ivan Rakitic, Carles Alena; Coutinho, Ousmane Dembele, Munir El Haddadi.

TOTTENHAM (4-2-3-1): Hugo Lloris; Kyle Walker-Peters, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Danny Rose; Moussa Sissoko, Harry Winks; Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X