Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs PSV trận đấu bảng B Champions League 2018/19

Thứ Tư 19/09/2018 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs PSV trận đấu bảng B cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Barcelona vs PSV Eindhoven lúc 23h55 đêm ngày hôm nay 18/9.

Kết quả Barca vs PSV: 4-0
Người ghi bàn: Messi (31'), Dembele (74'), Messi (77', 87') 


Được đánh giá cao hơn hẳn lại có được lợi thế sân nhà, các cầu thủ Barca nhanh chóng tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu đầu tiên ở bảng B vòng bảng Champions League 2018/19.

Dàn sao bạc triệu với những Messi, Suarez, Coutinho,… giúp đội chủ sân Nou Camp nhanh chóng kiểm soát thế trận còn PSV buộc phải lùi sâu phòng ngự để giữ sạch lưới. Mặc dù vậy, cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về phía đội khách khi từ một tình huống phạt góc ở phút thứ 8, tiền vệ mang áo số 7 người Uruguay, Gaston Pereiro có pha vung chân trái uy lực ở sát vòng cấm địa đưa bóng bay vọt xà.

Kết quả Barca vs PSV bóng đá UEFA Champions League đêm qua 189 hình ảnh
Messi ghi bàn đẳng cấp vào lưới PSV

Ít phút sau đó, PSV tiếp tục có một pha phản công nguy hiểm. Pha tấn công tốc độ cao của các vị khách tới từ Hà Lan suýt chút nữa giúp họ có bàn thắng mở tỷ số, khi tiền đạo mới 20 tuổi Steven Bergwijn có cú cứa lòng kỹ thuật chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau tình huống này, Barca cũng có những pha tấn công nguy hiểm, tuy nhiên phải chờ tới phút 31 của trận đấu, tỷ số mới được mở cho đội chủ nhà Barca khi xuất phát từ tình huống đá phạt, Messi đã có cú sút phạt chân trái đẳng cấp khiến cho thủ thành Jeroen Zoet không có cơ hội cản phá.

1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Sau giờ nghỉ, PSV buộc phải vùng lên tấn công tìm bàn gỡ, tuy nhiên sự thua thiệt về trình độ lẫn kinh nghiệm khiến đội khách không thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Ngược lại, các cầu thủ Barca vẫn bình tĩnh tấn công và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút thứ 75 thì sao trẻ Dembele đã bất ngờ mang về bàn thắng thứ hai cho đội bóng xứ Catalan sau cú cứa lòng đẳng cấp sát vạch 16m50.

Trên đà hưng phấn, Barca ghi thêm hai bàn thắng nữa đều đến từ đôi chân của đội trưởng Lionel Messi để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-0.

Thắng lợi này giúp Barca vươn lên dẫn đầu bảng B bởi ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan chỉ giành chiến thắng cách biệt 2-1 trước Tottenham.

Mặc dù vậy, Blaugrana cũng gặp bất lợi không nhỏ khi trung vệ Umtiti nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Lozano. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp trong chuyến hành quân tới nước Anh đối đầu Tottenham Hotspur vào ngày 4/10 tới.

Barca 4-0 PSV Eindhoven: Siêu Messi lập hattrick, Blaugrana ra quân tưng bừng ở Champions League 2018/19
Trực tiếp Barca vs PSV Eindhoven: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Barcelona vs PSV Eindhoven bảng B cúp...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X