Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Atletico Madrid vs Arsenal trận đấu bán kết Europa League 2017/18

Thứ Sáu 04/05/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Atletico Madrid vs Arsenal trận đấu lượt về bán kết cúp C2/Europa League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bán kết cúp C2/Europa League 2017/18 Atletico vs Arsenal lúc 2h05 đêm ngày hôm nay 4/5.

Có vốn là 1 bàn trên sân khách ở trận lượt đi, Atletico Madrid chủ động pressing từ giữa sân ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngay ở phút thứ 6, Koscielny mắc sai lầm Diego Costa để giành được bóng nhưng pha dứt điểm trong thế đối mặt thủ thành Ospina lại không chính xác.

Koscielny dinh chan thuong phai roi san tu som.
Koscielny dính chấn thương phải rời sân từ sớm.


Ngay ở phút thứ 11, Arsenal tổn thất lớn khi Koscielny dính chấn thương phải rời sân để nhường chỗ cho Calum Chambers. Quãng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra không quá sôi nổi khi cả hai đội đều chơi chậm rãi, không tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm nào.

Diego Costa và Lacazette đều có cơ hội nhưng không thể dứt điểm. Với lợi thế bàn thắng sân khách, Atletico Madrid chơi chậm, nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ để chờ đợi những tình huống phản công. Trong khi đó, Arsenal chưa tìm ra cách xuyên phá hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Atletico.

Diego Costa ghi ban mo ti so cho Atletico Madrid.
Diego Costa ghi bàn mở tỉ số trận đấu Atletico Madrid vs Arsenal.


Koke có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc ở phút 37, chỉ một phút sau, Griezmann tiếp tục đưa bóng đi sát sạt cột dọc của Arsenal. Đến phút bù giờ thứ hai, Diego Costa thoát xuống từ đường chuyền của Griezmann dứt điểm tung lưới Ospina.

Hiệp một trận đấu giữa Atletico Madrid vs Arsenal khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Đầu hiệp hai, Ramsey có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thể tận dụng do sự áp sát nhanh của các cầu thủ Atletico Madrid. Phút 59, Griezmann sút phạt trực tiếp đưa bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu dần trở nên hấp dẫn hơn khi Arsenal buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng trong bối cảnh thời gian không còn nhiều.

Arsenal liên tục tìm kiếm cơ hội bằng những pha căng ngang hoặc tạt bóng vào trong vòng cấm. Xhaka thử tài Oblak bằng cú sút xa ở phút 63 khiến thủ thành của Atletico buộc phải đẩy ra chấp nhận chịu phạt góc. Griezmann có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại chạm chân Chambers giúp thủ thành Ospina bắt được trái bóng.

Arsenal da chinh thuc bi loai khoi Europa League.
Arsenal đã chính thức bị loại khỏi Europa League.


Ngay sau khi vào sân, Mkhitaryan để lại dấu ấn khi khống chế bóng rồi dứt điểm rất căng nhưng bóng đi vọt xà. Trận đấu sau đó diễn ra sôi nổi, Fernando Tores sau khi vào sân để lại dấu ấn bằng cú dứt điểm ở những phút cuối trận nhưng bóng đi đến đúng vị trí của thủ thành Ospina.

Dù rất nỗ lực nhưng Arsenal không thể có được bàn gỡ, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0. Giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1, Atletico Madrid vào chung kết Europa League. 


Quý độc giả có thể theo dõi tường thuật trực tiếp trận đấu tại đây:
 

TRỰC TIẾP Atletico Madrid 1-0 (2-1) Arsenal (H1): Diego Costa mở tỷ số
Trực tiếp Atletico Madrid vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Atletico vs Arsenal lượt về bán kết cúp...

N.D (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X