Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci chỉ ra lý do Milan thất bại trước Arsenal

Thứ Sáu 09/03/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu AC Milan vs Arsenal, trung vệ Bonucci cho rằng đội bóng nước Ý đã thất bại vì còn non kinh nghiệm tại sân chơi châu lục.
Bonucci chi ra ly do Milan that bai truoc Arsenal hinh anh

Sau trận AC Milan vs Arsenal, Bonucci cho rằng tâm lý các đồng đội còn kém

Hai bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey đã giúp cho Arsenal có được chiến thắng ngay trên sân của AC Milan. HLV Gennaro Gattuso cho rằng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội bóng của ông nhận phần thua trong trận đấu AC Milan vs Arsenal.

Nhưng Bonucci cho rằng vấn đề tâm lý và kinh nghiệm của các đồng đội mới là yếu tố khiến Rossoneri bị đại diện của Premier League cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại trên sân nhà.

“Chúng tôi đã không có được tâm lý tốt ngay từ khi trận đấu bắt đầu”, Bonucci chia sẻ trên tờ Sport Italia. “Chúng tôi đã hơi run sợ vì toàn đội còn khá trẻ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ rút ra được những bài học sau trận đấu này.

“Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở trận lượt về. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá nên chúng tôi cần phải giữ mình lạc quan nhất có thể.

“Arsenal đã chạy rất nhiều và họ là một tập thể chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng đã mắc những sai lầm. Chúng tôi không chơi gắn kết như một đội và trận thua vừa rồi là những gì chúng tôi xứng đáng phải nhận. Chúng tôi cần phải chơi thông minh hơn và cần phải có trách nhiệm hơn mỗi khi có bóng.

“Chúng tôi đã quá lo lắng và quá phấn khích vì trận đấu này. Vậy nên tất cả mọi người đều mắc sai lầm. Ở trong hiệp hai, chúng tôi đã dũng cảm để thi đấu hơn nhưng chừng ấy là chưa đủ. Arsenal cũng xứng đáng được ngợi khen vì đã tạo ra hiệp một tuyệt vời.

“Nếu chúng tôi chơi ở London với tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện trong hiệp hai, chúng tôi vẫn có thể tạo ra được một màn lội ngược dòng”.
AC Milan 0-2 Arsenal: Liều thuốc giảm đau của Wenger
Trận thắng AC Milan như liều thuốc giảm đau Arsene Wenger tiêm vào lòng các cổ động viên Arsenal, để người ta tạm quên đi tình hình bi đát của pháo thủ.

Trận lượt về giữa AC Milan vs Arsenal sẽ diễn ra tại sân Emirates sau đây một tuần. Với lợi thế có được 2 bàn trên sân khách, Pháo thủ đang nắm giữ cơ hội lớn để bước tiếp vào vòng tứ kết Europa League năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X