Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa nói gì về ‘cuộc chiến’ với De Gea trên ĐT Tây Ban Nha?

Thứ Bảy 12/10/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga cảm thấy cuộc cạnh tranh vị trí với David de Gea chỉ mang lại lợi ích cho ĐT Tây Ban Nha.

Vị trí thủ môn số 1 của La Roja vẫn chưa được chốt hạ song Kepa Arrizabalaga cảm thấy điều đó thúc đẩy bản thân nhiều hơn.

Kepa và De Gea chưa rõ hơn thua


Kepa đã trấn giữ khung thành của ĐT Tây Ban Nha ở 4 trong số 5 trận gần nhất. De Gea chỉ được lựa chọn ở chiến thắng 4-0 trước Quần đảo Faroe – một đối thủ vào loại nhược tiểu của châu Âu.

Kepa nói gì về ‘cuộc chiến’ với De Gea trên ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Kepa và De Gea cạnh tranh vị trí trên tuyển Tây Ban Nha

Dù vậy HLV trưởng Robert Moreno để ngỏ quyết định cuối cùng về việc ai là người gác đền chính thức của Tây Ban Nha. Bất chấp De Gea có phong độ nghèo nàn tại World Cup 2018 và đang cùng Man United trải qua khởi đầu mùa 2019-20 tệ hại, anh vẫn có cơ hội bắt chính trên trường quốc tế.

Cuộc cạnh tranh lành mạnh


Vào 1h45 rạng sáng mai (13/10), Tây Ban Nha sẽ làm khách trên sân Na Uy ở lượt trận tiếp theo vòng loại Euro 2020. Trước trận, Kepa thể hiện rõ quyết tâm muốn xuất phát. “Mục tiêu của tôi là được ra sân”, anh nói trong một cuộc họp báo. “Tất cả các cầu thủ đều muốn có tên trong đội hình chính.”

Kepa
Kepa quyết tâm khẳng định mình

“Rõ ràng, tôi tự tin và muốn đóng góp cho đội bóng. Nếu tôi là 1 trong số 11 người được chọn, mục tiêu của tôi là giành chiến thắng và điều đó sẽ không dễ dàng trước Na Uy. Tôi cảm thấy tốt và tôi tự tin. Đúng là tôi hầu như không được bắt ở World Cup và lúc này có thể cống hiến cho đội tuyển nhiều hơn.”

Về sự cạnh tranh với De Gea, Kepa tin rằng đó là điều tích cực: “Bất cứ khi nào có một cuộc tranh luận về vị trí trên ĐTQG, đó là một điều tốt và có lợi cho đội tuyển. Vì chính sách xoay vòng trong khung thành đang trở nên phổ biến, bạn phải tin tưởng chính mình.”

“Tất cả những bình luận có trên báo chí, tôi xin miễn tham gia. Chúng tôi chỉ đơn giản là thể hiện trên sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X