Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa nói gì khi cướp suất của De Gea ở ĐT Tây Ban Nha?

Thứ Ba 11/06/2019 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa đã lên tiếng an ủi De Gea sau khi liên tục được lựa chọn bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha thời gian gần đây.
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển đêm qua, De Gea lại tiếp tục phải ngồi dự bị cho Kepa Arrizabalaga. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà De Gea không nhận được sự tin tưởng từ HLV Luis Enrique.

Quyết định này không phải khó hiểu khi De Gea thường xuyên mắc sai lầm ở đội tuyển Tây Ban Nha. Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, thủ thành này cũng không đạt phong độ cao ở Man United.

Kepa nói gì khi cướp suất của De Gea ở ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

Kepa lên tiếng an ủi khi cướp suất của De Gea ở ĐT Tây Ban Nha


Và mới đây, thủ môn Kepa đã lên tiếng chia sẻ về tình hình ở đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc như những gì đã làm từ trước tới nay. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất ở CLB để giữ niềm tin của HLV.

Bất cứ cầu thủ nào ra sân cũng sẽ chơi tốt. Dĩ nhiên tôi hiểu De Gea đang buồn. Tất cả chúng tôi đều tập luyện để thi đấu và sau đó thì quyết định sẽ thuộc về HLV. Nhưng việc phản ứng thế nào trước các quyết định đó là việc của cầu thủ”.

Dù là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau nhưng Kepa khẳng định anh và De Gea không hề có những sự căng thẳng trên sân tập.

“Tôi có một mối quan hệ tốt với De Gea. Chúng tôi cùng Pau Lopez đã tập luyện với nhau rất nhiều. Chúng tôi tập luyện độc lập với toàn đội vì chúng tôi là những thủ môn.

Chúng tôi đã có quan hệ tốt từ nhiều năm trước. Và chúng tôi không cần phải nói gì nhiều với nhau vì chúng tôi luôn cố gắng giúp nhau trở nên tốt hơn”.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy mình đang là thủ môn số 1 của Tây Ban Nha hay không, Kepa nói thêm: “Tôi chỉ cảm nhận được điều đó hôm nay vì tôi không có cảm nhận mình là thủ môn chính.

Tôi chỉ là 1 trong 3 thủ môn mà HLV Luis Enrique gọi lên đội tuyển. Và khi tôi có cơ hội thi đấu, tôi luôn cố gắng bổ sung kinh nghiệm của mình để giúp đỡ đội bóng”.

Lý do gì De Gea liên tục bị bỏ rơi tại ĐT Tây Ban Nha?
Trong 3 trận đấu vừa qua, người hâm mộ liên tục chứng kiến hình ảnh thủ thành De Gea ngồi dự bị nhường chỗ cho Kepa ở tuyển.
Thầy ở MU trực tiếp xúi De Gea ra đi vì sự nghiệp
HLV Emilio Alvarez thừa nhận việc cậu học trò mất suất bắt chính trên đội tuyển Tây Ban Nha bởi vì anh đang thi đấu ở nước ngoài.
MU chốt giá bán De Gea cho PSG
MU bán thủ môn De Gea cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X