Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển

Thứ Năm 08/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Thủ môn của The Blues rất cảm ơn HLV Luis Enrique khi trao cơ hội bắt cho ĐTQG vào đêm thứ 4.

Kepa vui mừng khi lên tuyển


Kepa Arrizabalaga trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 71,6 triệu bảng (80 triệu euro) 2 năm trước. Tuy nhiên, phong độ bất ổn thời gian qua khiến cầu thủ 26 tuổi dường như mất vị trí số 1 vào tay tân binh Edouard Mendy.

Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển hình ảnh
Kepa được bắt chính khi lên ĐT Tây Ban Nha

Kepa vẫn được gọi lên ĐT Tây Ban Nha tháng 10 này. Anh mới ra sân ở trận giao hữu hòa không bàn thắng với Bồ Đào Nha vào thứ 4. Ở đó, Kepa chơi ổn, xử lý bóng bằng chân thuần thục và cứu thua ấn tượng sau pha dứt điểm của Trincao cuối trận.

Sau trận, Kepa thừa nhận rất phấn khởi khi lên ĐT Tây Ban Nha do nhận thấy niềm tin của HLV Luis Enrique dành cho mình. “Tôi cảm thấy tự tin, thoải mái. Tôi nghĩ đó là một trận đấu tốt và tôi hài lòng với sự tin tưởng của huấn luyện viên”, anh nói với Teledeporte.

“Khi cần đóng góp trên sân, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể. Đó là một trận đấu có cường độ cao. Chúng tôi kiểm soát nhiều hơn trong hiệp 1. Trong hiệp 2, chúng tôi cảm thấy khó khăn hơn khi ngăn cản các pha luân chuyển bóng của Bồ Đào Nha.”

“Đó là một bài kiểm tra tốt. Chúng tôi phải hạnh phúc. Chúng tôi đã đầy nỗ lực trong trận vừa qua. Nhưng chúng tôi cần cải thiện bởi vì đã để đối thủ tạo ra một vài cơ hội rõ ràng. Nếu là một trận đấu chính thức, bạn có thể phải trả giá.”

Vào rạng sáng các ngày 11 và 14 tháng 10 tới, Tây Ban Nha lần lượt gặp Thụy Sĩ và Ukraine tại UEFA Nations League. Ở trận ra quân tại giải, đội bóng xứ đấu bò đã hòa 1-1 với Đức.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X