Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Olympiacos, Arsenal bị chê thiếu chuyên nghiệp

Thứ Sáu 28/02/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cựu cầu thủ Arsenal là Martin Keown và John Hartson đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn thiếu chuyên nghiệp của đội bóng trước Olympiacos đêm qua.
Thất bại trước Olympiacos khiến Arsenal đối diện với nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Ở đấu trường Premier League, họ đang xếp thứ 9 và khó có thể cải thiện thứ hạng với phong độ bất ổn. FA Cup là hy vọng thực tế duy nhất để Pháo thủ có thể mơ về việc đá cúp châu Âu mùa sau.

Huyền thoại Keown cho rằng trận đấu với Olympiacos vừa qua là lần đầu tiên mà các cầu thủ không thể đáp ứng yêu cầu của HLV Arteta. Ông cũng cho rằng Arteta đã thể hiện sự ngây thơ về mặt chiến thuật ở trận đấu này.

Để thua Olympiacos, Arsenal bị chê thiếu chuyên nghiệp hình ảnh

Để thua Olympiacos, Arsenal bị chê thiếu chuyên nghiệp


“Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy các cầu thủ không phản ứng vì HLV và Arteta cũng không biết phải tạo ra những sự thay đổi gì. Có quá nhiều nỗi thất vọng trong màn trình diễn của Arsenal. Có quá nhiều cầu thủ thi đấu thiếu chuyên nghiệp. Đây là một trận đấu tệ hại của Arsenal.

Nếu bạn xẻ nhỏ màn trình diễn này của Arsenal, bạn có thể nhìn vào từng cầu thủ và nói rằng họ có thể chơi tốt hơn. Nicolas Pepe cần phải cải thiện. Martinelli cần được vào sân sớm hơn nữa. Xhaka nên lựa chọn những phương thức đơn giản hơn. Rất nhiều cầu thủ không chơi với phong độ tốt nhất của họ.

Tình huống dứt điểm cuối cùng của Aubameyang đã có thể là một cái kết đẹp nhưng đã không xảy ra. Các CĐV đã thể hiện sự giận dữ cuối trận. Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều sự đổ vỡ sau trận đấu này”.


Một cựu cầu thủ khác của Arsenal là John Hartson cho rằng hàng thủ yếu kém của đội bóng thành London là yếu tố giúp Olympiacos giành được chiến thắng chung cuộc.

“Về mặt phòng ngự, tôi muốn đặt dấu hỏi cho David Luiz và Mustafi trước trận đấu. Liệu họ có đủ tốt để đưa Arsenal đi xa hơn hay không, vô địch những giải đấu hay lọt vào Champions League? Và một lần nữa họ đã để thủng lưới trong 2 tình huống phạt góc ngày hôm nay”.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/2: MU đi tiếp, Arsenal bị loại trong 6 phút


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X