Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keown chê Nicolas Pepe còn kém hơn cầu thủ ở đội trẻ Arsenal

Thứ Sáu 20/09/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Keown cho rằng sao trẻ Bukayo Saka bây giờ trông còn xuất sắc hơn cả tân binh kỷ lục Nicolas Pepe của đội bóng.
Saka đã tỏa sáng trong ngày mà Arsenal khởi đầu chiến dịch Europa League trước Frankfurt. Pháo thủ có thắng lợi 3-0, trong đó Saka đã ghi được bàn đầu tiên cho đội một vào cuối trận.

Sau trận đấu, huyền thoại Martin Keown đã dành những lời khen có cánh cho Saka và cho rằng màn trình diễn này của anh hay hơn bất cứ trận đấu nào của tân binh kỷ lục Nicolas Pepe mùa này.

Keown chê tiền đạo Nicolas Pepe còn kém hơn cầu thủ ở đội trẻ Arsenal hình ảnh

Keown cho rằng Pepe không hay bằng Saka


“Arsenal đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tìm được một viên ngọc quý là Saka. Arsenal đã trả 72 triệu bảng cho Pepe nhưng Saka thậm chí còn chơi hay hơn Pepe hôm nay.

Khi Saka có bóng, cậu ấy thể hiện được sự bình tĩnh. Cậu ấy đã có một pha dứt điểm tốt và đẹp mắt. Rất khó tin khi cậu ấy mới 18 tuổi.

Joe Willock cũng chơi tốt và được tưởng thưởng bằng một bàn thắng. Đó là một khoảnh khắc vươn tầm của cậu ấy. Đúng là cậu ấy có may mắn nhưng bàn thắng đầu tiên cho Arsenal là điều quan trọng nhất.

Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc phấn khích với các cầu thủ trẻ. Đó là khoảnh khắc đột phá với Willock. Cậu ấy thường hơi vội vàng và thiếu bình tĩnh. Nhưng tôi thích năng lượng của cậu ấy và cậu ấy đã nhận được phần thưởng với bàn thắng đưa Arsenal vươn lên dẫn trước".


Saka đã làm nên lịch sử với bàn thắng của mình khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường châu Âu kể từ khi Ramsey làm được điều này cách đây hơn 1 thập kỷ ở tuổi 17.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X