Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown chỉ ra tử huyệt của ĐT Anh vào lúc này

Thứ Ba 19/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown bày tỏ sự lo ngại cho hàng phòng ngự của ĐT Anh nói chung và vị trí trung vệ của họ nói riêng.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Cựu trung vệ lừng danh một thời cảm thấy John Stones thiếu tự tin và khó lòng hợp cùng Harry Maguire thành bộ đôi vững chắc.
 

ĐT Anh có phong độ cao


Tại vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã vượt qua một cách rất dễ dàng. Họ thắng 7 trong số 8 trận tham dự và giành ngôi đầu bảng A với ít nhất 6 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Keown chỉ ra tử huyệt của ĐT Anh vào lúc này hình ảnh
ĐT Anh của Southgate dễ dàng vượt qua vòng loại Euro 2020

ĐT Anh được nhiều người đánh giá rất cao. Sau khi lọt vào bán kết World Cup và UEFA Nations League trong vòng hơn 1 năm qua, họ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Euro 2020.
 

Còn đó điểm yếu


Nhưng theo Danny Murphy, ĐT Anh vẫn còn hạn chế ở tuyến giữa. Theo cựu tiền vệ của Liverpool, chỉ duy nhất Jordan Henderson là tiền vệ chắc suất đá chính cho Tam sư.

Mới nhất, một cựu tuyển thủ Anh khác là Martin Keown bổ sung thêm một khu vực chưa ổn của họ. Theo đó, HLV Gareth Southgate đang không có một trung vệ chất lượng đá cặp với Harry Maguire.

Keown chỉ ra tử huyệt của ĐT Anh vào lúc này hình ảnh 2
Vị trí trung vệ đá cặp với Maguire là một vấn đề

Keown nói với Daily Mail : “Sau vòng loại, Southgate sẽ phải tự đặt câu hỏi. Ai sẽ đá chính ở vị trí trung vệ cùng với Harry Maguire? Tôi sẽ chọn Joe Gomez. Southgate thích những cầu thủ chơi thường xuyên cho CLB của mình.”

“Gomez đã không xuất phát nhiều tại Liverpool, nhưng tôi sẵn sàng chọn anh ấy. Phương án Tyrone Mings đã gặp một vài khó khăn vào tối chủ nhật trước Kosovo. Anh ấy lùi rất sâu và không phải lúc nào cũng đối phó tốt với những pha rót bóng vào vòng cấm của đối thủ.”

“John Stones dường như cũng không có sự tự tin. Vì vậy, đó là khu vực cần được Southgate xem xét. Alexander-Arnold không phải lúc nào cũng hoạt động như một hậu vệ cánh phải bởi đó là người có thiên hướng tấn công và làm tốt trong vai trò đó.”

“Ở phía đối diện, Ben Chilwell có phong độ cao. Anh ấy cung cấp những pha xử lý quyết định có chất lượng. Nhưng hai cánh càng hỗ trợ tấn công tốt, Southgate càng phải chọn lọc những trung vệ giàu chắc chắn hơn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X