Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt lớn của đại chiến Real Madrid 1-2 Man City

Thứ Năm 27/02/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chỉ ra mấu chốt giúp Man City ngược dòng đánh bại Real Madrid ngay tại sân Santiago Bernabeu.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, The Citizens dù bị dẫn trước sau bàn thắng của Isco vẫn lật ngược tình thế thắng 2-1.

Sau trận, cựu danh thủ Martin Keown đã ca ngợi Raheem Sterling vì màn trình diễn xuất sắc tại Bernabeu. Sau khi vào thay người, mũi công này lập tức đảo ngược cục diện cuộc đấu với Real Madrid.

Đây! Bước ngoặt lớn của đại chiến Real Madrid 1-2 Man City hình ảnh
Man City ngược dòng đánh bại Real 2-1

2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne trong vòng có 5 phút từ 78 tới 83 đã giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1. Đội bóng Anh có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết của Champions League trước lượt về sau đây 3 tuần.

Đó là một bất ngờ khi Man City nhận nhiều nghi ngờ về mặt tinh thần. Họ đã nhận án phạt cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 mùa tới. Vào trận, HLV Pep Guardiola còn gây bất ngờ bằng cách để bộ đôi ghi bàn hàng đầu là Sterling và Sergio Aguero trên băng ghế dự bị.

Trong sân, Man City chơi không có tiền đạo thực thụ bởi Jesus xuất phát song dạt cánh trái. Tất cả tính toán của Guardiola đã phát huy tác dụng bao gồm cả việc đưa Sterling vào trong giai đoạn cuối trận.

Đây! Bước ngoặt lớn của đại chiến Real Madrid 1-2 Man City hình ảnh 2
Keown tin Sterling là bước ngoặt của trận Real Madrid 1-2 Man City

Theo Martin Keown, chính sự xuất hiện của Sterling trên sân đã thay đổi cuộc chơi. Cựu thành viên Arsenal viết trên Daily Mail: “Cuộc ngược dòng của Manchester City là nhờ vào phong độ tuyệt vời của Raheem Sterling, điều mà cầu thủ 25 tuổi này đã thành thạo dưới thời Pep Guardiola.”

“Sterling được đưa vào sân ở phút 73. Vào phút thứ 78, anh ấy thực hiện một pha chạy không bóng ra sau hàng phòng ngự của Real Madrid trước khi Kevin De Bruyne kiến tạo cho đồng đội. Anh ấy cầm bóng, tìm thấy Gabriel Jesus và thực hiện quả tạt: 1-1.”

“Tới phút 83, Sterling xộc thẳng vào vòng cấm Real từ cánh trái, buộc Dani Carvajal phạm lỗi và một quả phạt đền. De Bruyne sau đó nâng tỷ số lên 2-1. Đó là một màn trình diễn xuất sắc sau khi thay người từ Sterling.”

“Sự cơ động của anh ấy là tuyệt đỉnh và đó là điều đã mang đến những cơn ác mộng cho Real, giúp Man City chiếm lợi thế trong cuộc đua đi tiếp. Với Guardiola, HLV này cố gắng vượt qua các ranh giới và chúng ta đã thấy sự linh hoạt của Man City trận vừa qua.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X