Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Phong độ Arsenal chẳng khác gì mấy đội xuống hạng!’

Thứ Sáu 29/11/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng này đang có vấn đề nghiêm trọng và tương lai của HLV Unai Emery cần được xem xét.

Pháo thủ mới để thua Eintracht Frankfurt và hứng chịu phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Arsenal càng chơi càng tệ


Trong những phút cuối hiệp 1, Arsenal đã có bàn mở tỷ số do công Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, cú đúp của Daichi Kamada đã giúp Eintracht Frankfurt lật ngược thế cờ để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Martin Keown ‘Phong độ Arsenal chẳng khác gì đội xuống hạng!’ hình ảnh
Arsenal bị Frankfurt ngược dòng thắng 2-1

Trong ngày sân Emirates trở nên thưa người xem, Arsenal có trận thứ 7 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận tệ nhất mà Pháo thủ trải qua kể từ năm 1992, khi HLV Arsene Wenger còn chưa lên nắm quyền.

Keown cảm thấy xấu hổ


Martin Keown cảm thấy tình hình tại Arsenal đang rất tồi tệ và tương lai của HLV Unai Emery nên bị xem xét. Anh nói trên BT Sport:

“Tôi nghĩ rằng Emery có thể đã đi đến tận cùng giới hạn. Chúng ta mới chứng kiến một hiệp 2 khác hẳn trước Eintracht Frankfurt. Lựa chọn đội hình, động lực đội bóng, những phương án thay người, phong độ, mọi thứ đều không ổn.”

Thoi gian Emery tai vi o Arsenal co le chi con duoc dem bang ngay
Keown đặt dấu hỏi cho tương lai Emery

“Đó là một màn trình diễn kinh khủng. Tôi nghĩ rằng bạn phải quay trở lại rất nhiều năm để thấy người hâm mộ đã quay lưng với Arsenal. Tôi đã ở CLB khi điều đó xảy ra và mọi thứ trở nên rất tồi tệ.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tiến gần đến điều đó một lần nữa. Emery có thể thúc đẩy đội bóng được không? Ông ấy dường như đã mất niềm tin nơi các cầu thủ. Khao khát đã giảm sút.”


Keown nói thêm: “Tôi biết sự thay đổi là cần thiết. Wenger đã ở CLB rất lâu và có vẻ CLB phải đi theo một hướng khác. Hiện tại chúng tôi chỉ đi một chiều. Đây là phong độ dành cho những đội xuống hạng.”

“CLB có thực sự nhận ra rằng tình thế đang khó khăn thế nào không? Quyết định phải được đưa ra bởi những người đứng đầu CLB và nếu không, Arsenal sẽ còn lao dốc hơn nữa.”

“Tôi cảm thấy rất buồn. Hầu như không CĐV nào hưởng ứng màn trình diễn đó. Tất cả đều biết những gì sẽ tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X