Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keisuke Honda: "LĐBĐ Brazil đang đùa giỡn với tính mạng các cầu thủ"

Thứ Năm 18/06/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Nhật Bản, Keisuke Honda vừa lên tiếng phản đối việc LĐBĐ Brazil định tái khởi động giải VĐQG vào cuối tháng 6 này.

Honda phản đối Brazil khởi động lại bóng đá


Sau khi các giải đấu bóng đá ở châu Âu lần lượt trở lại, LĐBĐ Brazil cũng đang lên kế hoạch để giải VĐQG nước này trở lại. Giải VĐQG Brazil dự kiến khởi tranh vào đầu tháng 5 nhưng sau đó đã bị hoãn bởi CLB Flamengo đã thừa nhận có ba thành viên trong một đội dương tính với virus corona, cùng với đó là 35 thành viên khác của câu lạc bộ.
Keisuke Honda chỉ trích thậm tệ LĐBĐ Brazil hình ảnh

Honda trong màu áo Botafogo


Kể từ cuối tháng 5, một số đội bóng tại Brazil cũng đã lần lượt quay trở lại tập luyện. Nhà vô địch Brazil Flamengo cho biết, các cầu thủ của họ đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho những trận đấu. Các cầu thủ của CLB Atletico Mineiro cũng đã trở lại tập luyện bình thường.

LĐBĐ Brazil định tái khởi động giải VĐQG vào cuối tháng 6 này, song Keisuke Honda, người đang khoác áo CLB Botafogo không ủng hộ, anh nói:

"Ngày 16/6, tại đây vẫn có 34.918 ca nhiễm bệnh trong đó có 1.282 ca tử vong. Vậy tôi có điên không khi đặt câu hỏi tại sao giải bóng được khởi động lại? Các cầu thủ cần phải phản đối mạch mẽ quyết định của LĐBĐ Brazil, hiện tại chưa phải thời gian thích hợp để bóng đá Brazil trở lại".

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố, Nam Mỹ là tâm dịch Covid-19 mới của thế giới, trong đó Brazil là quốc gia bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng khi trở thành vùng lây nhiễm cao thứ hai thế giới chỉ sau Mỹ - với 960 nghìn ca nhiễm và hơn 46 nghìn ca tử vong.

Keisuke Honda tiếp tục chỉ đạo từ xa U22 Campuchia ở SEA Games 30
Cầu thủ kiêm nhà cầm quân người Nhật, Keisuke Honda tiếp tục đóng vai trò HLV online cho ĐT U22 Campuchia ở kỳ SEA Games lần này.
Văn Hậu có thể đối đầu HLV trưởng tuyển Campuchia tại Hà Lan
Tiền đạo Keisuke Honda gia nhập CLB Vitesse Arnhem theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20.
HLV Cambodia ngỏ lời giải cứu không công cho MU
Không phải ai xa lạ, tiền vệ kỳ cựu người Nhật Bản Keisuke Honda bắn tín hiệu cho Quỷ Đỏ, nhất là khi anh đang là một cầu thủ tự do và được phép ký hợp đồng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X