Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Keane tin những điều tuyệt vời sẽ đến với sao bị thất sủng trên ĐT Anh

Thứ Sáu 13/11/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Cộng hòa Ireland.

Theo tiền bối, ngôi sao của Aston Villa sẽ vươn lên đẳng cấp cao nhất nếu tiếp tục đà phát triển hiện nay.

Grealish tỏa sáng ở tuyển Anh

Roy Keane dự đoán những điều tuyệt vời sẽ đến với Jack Grealish hình ảnh
Jack Grealish trong màu áo ĐT Anh

Jack Grealish mới có lần thứ 3 khoác áo ĐT Anh trên trường quốc tế. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi ở trận giao hữu với Cộng hòa Ireland trên sân Wembley vào đêm thứ 5. Harry Maguire đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 18 sau cú đánh đầu chính xác từ quả tạt đẹp mắt của Harry Winks.

Sancho là tác giả của bàn thắng thứ 2 cho Anh sau đường chuyền hoàn hảo của Grealish trước khi Dominic Calvert-Lewin ấn định chiến thắng 3-0 từ chấm 11m. Grealish đã góp công lớn giúp Aston Villa vươn lên thứ 6 trên BXH Premier League và được kêu gọi có vị trí quan trọng hơn trên Tam sư.

Cựu tiền vệ của CH Ireland và Manchester United, Roy Keane đã hết lời ca ngợi Grealish sau màn trình diễn gần nhất. Ông tin rằng cầu thủ 25 tuổi còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Keane nói với ITV Sport: “Chúng ta luôn đặt dấu hỏi về những pha xử lý quyết định của Grealish, nhưng điều này đã được cải thiện trong 6 tháng qua. Đó là một đêm bùng nổ của cậu ấy dù đó mới là trận thứ 3.”

“Cậu ấy đang tiến tới những điều tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa. Kinh nghiệm của Grealish là điều không ai phải thắc mắc. Đôi khi, bạn học hỏi được nhiều điều hơn khi tập luyện cùng những cầu thủ giỏi hơn và chúng ta có thể thấy điều đó, ngay cả khi cậu ấy ra sân rất ít cho ĐT Anh.”

Cựu hậu vệ cánh của Anh và Chelsea, Ashley Cole tiếp lời: “Grealish kiểm soát hành lang cánh, kiểm soát các khu vực bên trong và rất tài năng. Hiện tại, cậu ấy đưa ra quyết định tốt hơn, ăn ý với Dominic Calvert-Lewin và Bukayo Saka.”

“Mọi người luôn tranh cãi và nói rằng cậu ấy cần tạo ra tác động lớn hơn. Nhưng cậu ấy mới có 1 pha kiến tạo rất đẹp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X