Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ thắng người thua sau trận MU 1-2 Sevilla

Thứ Hai 17/08/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã dừng bước ở bán kết Europa League sau thất bại 1-2 trước Sevilla, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại sau trận MU vs Sevilla.

Chiến thắng: Yassine Bounou


Thủ môn Yassine Bounou chỉ là người dự bị cho Tomas Vaclik trong màu áo Sevilla, song chấn thương của thủ thành số 1 vào tháng trước đã tạo cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1991 có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Anh tận dụng rất tốt cơ hội này khi có mạch 5 trận bất bại cùng Sevilla. Trong trận tứ kết với Wolves, thủ môn 29 tuổi cản phá thành công cú đá 11m của Raul Jimenez.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Sevilla hình ảnh

Yassine Bounou tỏa sáng rực rỡ


Tới trận bán kết với MU, Yassine Bounou tiếp tục chơi xuất sắc. Anh không thể cản phá được cú đá 11m của Bruno Fernandes ở những phút đầu trận, song đã chơi xuất sắc trong thời gian còn lại của trận đấu. Thủ thành này gây ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc.

Theo thống kê, anh có tới 6 lần cứu thua cho Sevilla, trong đó có 3 lần đối mặt với các chân sút của Quỷ đỏ. Đầu tiên là pha che chắn tốt trước cú sút của Mason Greenwood ở phút 47. Sau đó, anh khiến Anthony Martial 2 lần thất vọng ở các phút 50 và 53. Yassine Bounou được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Sevilla ở trận đấu này.


Thất bại: David de Gea


Mặc dù Sergio Romero luôn chơi rất tốt khi được trao cơ hội ở những giải đấu cúp, song HLV Solskjaer đã quyết định tin tưởng thủ môn David de Gea ở trận MU vs Sevilla. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không đáp lại niềm tin từ ông thầy người Na Uy.
 
De Gea da co mot tran dau khong may xuat sac

De Gea đã có một trận đấu không mấy xuất sắc


Ở trận đấu này thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ, anh chỉ được Whoscored chấm 5.7 điểm. De Gea không có tình huống cản phá xuất sắc nào, anh bị đánh bại 2 lần chỉ sau 3 pha dứt điểm từ các cầu thủ đối phương.

Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1990 đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Quỷ đỏ đã quyết định gọi trở lại Dean Henderson từ Sheffield, điều đó khiến cầu thủ 30 tuổi đứng trước khả năng phải ngồi dự bị mùa tới.


Chiến thắng: Bruno Fernandes


Như thường lệ, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chơi rất xuất sắc khi được trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1994 là người mở tỷ số trên chấm 11m cho đội chủ sân Old Trafford. Bruno Fernandes đã ghi 8 bàn trên chấm 11m kể từ khi cập bến MU, anh thực hiện thành công 100% những quả đá phạt đền mà mình được trao.
 
Loi that vong cua Bruno Fernandes

Nỗi thất vọng của Bruno Fernandes khi không thể cùng MU đi tiếp

Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã in dấu giày vào 20 bàn thắng tính trên mọi đấu trường (12 pha lập công, 8 đường kiến tạo). Con số này chỉ kém Robert Lewandowski (28 bàn) và Lionel Messi (27 bàn) nếu chỉ tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ngoài ra, Fernandes có rất nhiều đường chuyền tuyệt vời, điển hình là pha chọc khe hoàn hảo để Mason Greenwood thoát xuống đối mặt ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, chân sút trẻ này lại dứt điểm không thành công. Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên thực hiện hơn 5 cú dứt điểm và tạo ra hơn 5 cơ hội ăn bàn trong một trận đấu tại Europa League. Thế nhưng, sự xuất sắc của anh là chưa đủ để Quỷ đỏ đi tiếp.


Thất bại: Victor Lindelof


Victor Lindelof đã có một trận đấu thất vọng trước Sevilla, anh có lỗi ở cả 2 bàn thua của Quỷ đỏ. Ở bàn thắng của Suso, cầu thủ người Thụy Điển đứng sai vị trí và không thể cùng các đồng đội ngăn cản ngôi sao của Sevilla ghi bàn. 
 
Lindelof Bruno

Lindelof và tình huống phản ứng vói những lời phàn nàn của Fernandes


Ở bàn thua thứ 2, Jesus Navas lật vào từ cánh phải vào vòng cấm. Thay vì theo kèm chặt Luuk de Jong, Lindelof lại tự mình phòng thủ một kiểu, và pha phá bóng không thành công của anh đã tạo điều kiện cho chân sút phía Sevilla thoải mái ghi bàn trong tư thế trống trải. Cả Paul Scholes và Robbie Savage đều đồng tình rằng Lindelof là cầu thủ đã mắc sai lầm tai hại trong bàn thua quyết định của đội chủ sân Old Trafford. 

Chứng kiến sai lầm của Lindelof, Bruno Fernandes đã nhắc nhở. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu ý kiến của đồng đội, trung vệ sinh năm 1994 lại sửng cồ, hét vào mặt Fernandes. Quá chán ngán, cầu thủ người Bồ bỏ đi với vẻ mặt đầy thất vọng


Thất bại Sergio Romero


Sergio Romero là thủ môn được sử dụng ở các giải đấu cúp, nhưng ở bán kết Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại lựa chọn David De Gea đứng trong khung gỗ. Điều đó cho thấy ông thầy người Na Uy không tin tưởng cầu thủ người Argentina.
 
Romero bi tai nan xe hoi

Romero nhiều khả năng sẽ phải rời MU ở Hè 2020


Cách đây không lâu, HLV Solskjaer tuyên bố MU sẽ đẩy một trong 3 thủ môn bao gồm Sergio Romero, David de Gea và Dean Henderson ra đi ở Hè 2020. Với tình hình hiện tại, khả năng Romero phải ra đi là cao nhất. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình anh vẫn được nhiều đội bóng quan tâm, rời MU để được ra sân thường xuyên chưa phải đã là bước lùi với cầu thủ sinh năm 1987 này.

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla: Lindelof và De Gea quá tệ
Kết quả MU vs Sevilla khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng, trong thất bại 1-2 của đội bóng nước Anh, bộ đôi David de Gea và Victor Lindelof đã chơi không tốt.
Những con số bất ngờ sau trận MU 1-2 Sevilla
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sevilla ấn tượng nhất.
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Sevilla
Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ trước Sevilla, đặc biệt là trung vệ Victor Lindelof.
Sao trẻ MU bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Sevilla
Hậu vệ Brandon Williams đã chơi không tốt trong thất bại 1-2 của MU trước Sevilla, ngôi sao người Anh đã bị NHM Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X