Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch B của Real Madrid sau khi bị MU "cướp" Leny Yoro

Thứ Năm 18/07/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid dường như đã buông xuôi trong thương vụ chiêu mộ Leny Yoro và đội bóng này cân nhắc chiêu mộ Aymeric Laporte.

Real Madrid đặt Aymeric Laporte vào tầm ngắm

Mùa giải trước, HLV Carlo Ancelotti không ít lần đau đầu với chấn thương của các trung vệ Real Madrid. Thậm chí, có không ít thời điểm, HLV người Italia phải kéo Tchouameni về đá trung vệ.

Ngay từ đầu mùa chuyển nhượng, Los Blancos đã đặt Leny Yoro vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp là cái tên được săn đón trên TTCN và Real Madrid muốn hậu vệ này sẽ thay thế vị trí mà Nacho để lại.

Kế hoạch B của Real Madrid sau khi bị MU cướp Leny Yoro 1
Laporte là kế hoạch B của Real Madrid ở thương vụ Leny Yoro

Tuy vậy, MU bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Leny Yoro. Các nguồn tin uy tín như David Orstein đều xác nhận Yoro sẽ tới MU và Real Madrid buộc phải đổi hướng sang thương vụ khác. 

El Mundo cho biết kế hoạch B của Real Madrid là chiêu mộ Aymeric Laporte. Cầu thủ sinh năm 1994 khoác áo Al Nassr ở mùa giải vừa rồi. Tại EURO 2024, cựu sao Man City là thành viên của ĐT Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Thực chất, đây không phải lần đầu Real Madrid được cho là quan tâm Laporte. Cầu thủ sinh năm 1994 từng được Los Blancos liên hệ từ mùa trước, giữa bối cảnh Eder Militao hay David Alaba chấn thương.

Hợp đồng giữa Al Nassr và Laporte còn hiệu lực tới năm 2027 và đội bóng Saudi Arabia sẽ không dễ dàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi. Năm ngoái, Al Nassr bỏ ra tới hơn 27 triệu Euro để chiêu mộ hậu vệ này.

Nếu không thể chiêu mộ thành công một trung vệ nào khác, HLV Ancelotti chỉ có đúng 4 lựa chọn cho vị trí này: David Alaba, Eder Militao, Antonio Rudiger và Jesus Vallejo. Trong đó, Alaba dính chấn thương và sẽ không trở lại cho tới ít nhất là tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X