Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ giết chết” Chelsea cầm còi trận Bayern - Juventus

Thứ Hai 01/04/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã khiến bóng đá Anh “nổi sóng” trong thời gian dài với những quyết định tranh cãi trong trận đấu giữa Chelsea và MU, trọng tài Mark Clattenburg vẫn được UEFA lựa chọn cầm còi trận đấu nảy lửa giữa Bayern Munich - Juventus ở Champions League.

Mark Clattenburg tiếp tục chịu đựng hậu quả từ trận đấu của Chelsea
Trọng tài tai tiếng Mark Clattenburg cầm còi trong trận đấu sinh tử giữa Bayern-Juve

Mark Clattenburg là cái tên chẳng xa lạ gì với người hâm mộ (đặc biệt là những CĐV bóng đá Anh). Những quyết định tranh cãi trong trận đấu giữa Chelsea và MU (đuổi 2 cầu thủ Chelsea, công nhận bàn thắng việt vị của Chicharito) đã giúp ông “nổi tiếng”. Thậm chí, những rắc rối xung quang Mark Clattenburg vẫn chưa dừng ở đó khi ông dính vào cáo buộc phân biệt chủng tộc với Obi Mikel của Chelsea, khiến “ông vua áo đen” này bị treo còi trong thời gian dài.

Không dừng ở đó, lật lại quá khứ, trọng tài này còn mắc không ít sai lầm nghiêm trọng. Chính vì vậy, việc UEFA quyết định bổ nhiệm Mark Clattenburg cầm còi trong trận đấu sinh tử giữa Bayern Munich - Juventus được xem là quyết định bất ngờ đối với nhiều người.

Đi kèm với đó, không ít CĐV cảm thấy lo ngại rằng tâm lý không tốt của Mark Clattenburg sau khi vướng vào tranh cãi ở trận Chelsea - MU sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng cuộc chiến sống còn ở vòng Tứ kết Champions League.

Những lo ngại về vấn đề trọng tài ở vòng Tứ kết chưa dừng ở đó khi UEFA cũng bổ nhiệm trọng tài Wolfgang Stark điều khiển trận đấu giữa PSG và Barcelona. Trong quá khứ, “ông vua áo đen” này từng được xem là “thần hộ mệnh” của Barca khi đã trực tiếp trợ giúp đội bóng này trong trận Bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2010/11 với Real Madrid (đuổi Pepe sau va chạm với Alves).

Bên cạnh đó, Los Blaugrana thường có thành tích khá tốt mỗi khi trọng tài này cầm còi (thắng 3, hòa 3, thua 1, trong đó, nếu chỉ tính riêng Champions League, Barcelona vẫn bất bại). Rõ ràng, đây là thông tin khiến PSG không thể vui.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X