Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ gieo sầu cho Liverpool mất tất cả vì ma tuý

Thứ Hai 25/05/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Flavio Donizete của Sao Paulo tiết lộ từng bán chiếc HCV Cúp Liên lục địa có được nhờ hạ gục Liverpool để chơi thuốc.
 

Donizete bán HCV lấy tiền chơi ma tuý

 

Năm 2005, Sao Paulo với tư cách nhà vô địch Nam Mỹ, đã đánh bại đội vô địch châu Âu Liverpool với tỷ số 1-0 để giành Cúp Liên lục địa (giờ được gọi là FIFA World Cup Club). Đó cũng là chiến tích rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Flavio Donizete, hậu vệ khi đó vẫn còn ở tuổi teen.
 
Và trước khi Donizete đặt mục tiêu giành lấy những đỉnh cao trong bóng đá, anh đã chìm sâu vì thói nghiện ngập. Cầu thủ này đã bán chiếc HCV để lấy 3500 đô la mua ma tuý. Chia sẻ về điều này, cựu hậu vệ thừa nhận: “Tôi đã bán nó để mua thuốc. Khi tiền về, tôi đã dành gần như toàn bộ để mua cocaine, dù ban đầu chỉ bỏ ra 500 đô.

Nhà vô địch thé giới Flavio Donizete mất tất cả vì ma tuý hình ảnh

Chân dung Flavio Donizete


Tôi đã sử dụng số thuốc đầu tiên chỉ sau 2 ngày. Càng có nhiều tiền, tôi càng chìm đắm vào ma tuý nhiều hơn. Sau khi dần phụ thuộc vào ma tuý, tôi đã đánh mất tất cả. Mọi số tiền tôi kiếm được đều đổ vào mua thuốc.  Thậm chí tôi chưa từng để bản thân ngày nào thiếu thuốc, tôi chơi thuốc vào buổi sáng, trưa, chiều tối, bất cứ khi nào.

Tôi bắt đầu mất toàn bộ số tiền trong tài khoản. Tôi đã đánh mất tất cả vì ma tuý, ngoại trừ vợ, con gái và gia đình – những người vẫn ở bên tôi cho đến bây giờ.

Nhà vô địch thé giới Flavio Donizete mất tất cả vì ma tuý hình ảnh

Sao Paulo đánh bại Liverpool để giành ngôi vô địch


Trong một lần uống rượu, tôi đã sử dụng thuốc và chẳng còn thấy tác dụng của rượu. Những ngày sau đó tôi chưa bao giờ ở nhà, chỉ ngập trong những bữa tiệc rượu. Khi đó, tôi bắt đầu béo lên, dính chấn thương đầu gối và không thể chạy.

Tôi đã phải từ bỏ bóng đá. Niềm tiếc nuối lớn nhất đời tôi là đã sử dụng cocaine và đánh mất tất cả."

Wenger mãn nguyện khi nhìn Liverpool thất bại
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận rất vui khi thấy thành tích vô địch và bất bại của Arsenal vẫn không bị ảnh hưởng.
Ngày này năm xưa: Tròn 15 năm Liverpool và AC Milan làm nên đêm Istanbul huyền diệu
Ngày này, 15 năm về trước, Liverpool đã lên đỉnh châu Âu bằng một chiến thắng nghẹt thở trước AC Milan. Và cho đến nay, khi nhớ về, người ta vẫn gọi đó là “đêm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X