Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ gieo "ác mộng" cho Real Madrid lên tiếng sau cú poker

Thứ Năm 25/04/2013 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở thành người hùng của Dortmund khi phá tan giấc mộng decima của Real Madrid với bốn bàn thắng, Lewandowski đã lên tiếng về mục tiêu tiếp theo tại Champions League.

Ai cũng biết Lewandowski là một tiền đạo giỏi, thế nhưng trước trận đấu chẳng ai có thể tin một mình tiền đạo người Ba Lan lại có thể ghi đến bốn bàn vào lưới đội bóng mạnh như Real Madrid. Thế mà chuyện tưởng như là giấc mơ ấy lại trở thành sự thực. Ngay cả Cris Ronaldo đang là vua phá lưới tại Champions League với 12 bàn tính từ đầu mùa cũng chỉ duy nhất một lần "nổ súng". Ấy thế mà Lewandowski lại hoạt động hiệu quả gấp bốn lần Cr7.

Lewandowski đã gieo ác mộng lên hàng phòng ngự Real Madrid với bốn bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ
Lewandowski đã gieo ác mộng lên hàng phòng ngự Real Madrid với bốn bàn thắng
ghi được vào lưới đối thủ

Sau trận đấu, rất nhiều người tò mò đề nghị Lewandowski chia sẻ cảm xúc sau khi lập nên một thành tích phi thường (nên nhớ kể từ khi cúp châu Âu đổi tên thành Champions League, chưa có ai làm được điều tương tự ở vòng bán kết), tiền đạo 24 tuổi này tỏ ra rất khiêm tốn khi chẳng hề đả động đến cú poker trong trận đấu vừa rồi. Thay vào đó, Lewandowski khẳng định chỉ cố tập trung thi đấu để giúp Dortmund lọt vào chung kết.

"Tôi rất vui khi ghi được bốn bàn thắng, nhưng rõ ràng trận chung kết mới là quan trọng và mọi thứ chỉ có ý nghĩa nếu chúng tôi được chơi ở trận đấu đó" - Lewandowski chia sẻ:" Real Madrid đã chơi tốt nhưng chúng tôi đã có được kết quả tốt nhờ vào việc giành lấy quyền kiểm soát thế trận trong hiệp hai. Toàn đội đều hài lòng với thành tích này".

Trước khi trận đấu với Real Madrid diễn ra, một số trang báo tại Đức đưa tin Lewandowski sắp thành người của Bayern Munich khi người đại diện của HLV Heynckes xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke đã khẳng định Dortmund không hề có ý định để tiền đạo này ra đi:" Tôi ngạc nhiên về thông tin này. Tôi không biết về những điều người đại diện của Heynckes nói. Chúng tôi không quan tâm đến những tin đồn như vậy, trên thực tế Lewandowski vẫn còn hợp đồng đến năm 2014 với chúng tôi. Tôi luôn muốn Lewandowski ở lại".

HLV Jurgen Klopp cũng cho biết thêm:" Tôi không tin rằng Lewandowski muốn rời khỏi câu lạc bộ. Chúng tôi chưa khi nào muốn để cậu ấy ra đi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X