Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ dội bom” của ĐT Đức háo hức so tài với Anh

Thứ Sáu 25/03/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Muller đang rất hồi hộp cùng ĐT Đức tham dự bài test quan trọng với Anh trên sân Olympic Berlin vào rạng sáng Chủ nhật tới.


Với sự rút lui của những ngôi sao kỳ cựu như Miroslav Klose, Philipp Lahm hay Per Mertesacker, ĐT Đức đã có sự sa sút đáng kể trong thời gian qua. Suốt tại vòng loại Euro 2016, với những nhân tố mới lại cộng với nhiều trụ cột liên tục chấn thương, “Những cỗ xe tăng” có phong độ thiếu ổn định. Họ đã sảy chân 3 lần trước Ba Lan (thua 1), CH Ireland (thua 1, hòa 1) chưa kể những chiến thắng thiếu thuyết phục 4/10 trận.

Duc Phap
ĐT Đức đang không có phong độ cao

Ở trận giao hữu gần nhất, Đức đã thất thủ 0-2 trước Pháp không thể bào chữa. Ở đó, Die Mannschaft thậm chí chẳng tung ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành đối phương. Và tiền đạo Thomas Muller
đang rất mong chờ tới cuộc so tài với ĐT Anh rạng sáng chủ nhật này bởi theo anh một đối thủ sừng sỏ như vậy là cơ hội tốt để Đức chuẩn bị cho kỳ Euro 2016 sắp tới.

“Đối thủ Anh là rất mạnh nhưng chúng tôi lại muốn đối mặt với nó”, chân sút có biệt danh “Kẻ dội bom” phiên bản 2 nói. “Có những dịp như trận đấu Đức vs Anh là rất hữu ích. Sẽ không ổn nếu ĐTQG không thi đấu trước thềm đấu trường lớn. Đó sẽ là cơ hội thử nghiệm của đội bóng và sẽ tốt cho chúng tôi.”

Muller Duc
Muller rất mong chờ tới trận giao hữu với Anh

“Chúng tôi có một lực lượng có chiều sâu vào lúc này, đó cũng là những gì BHL đã thừa nhận”, Muller nói thêm. “Các cầu thủ không ai phải chơi trọn 90 phút ở cả 2 trận. Chắc chắn sẽ có sự phân chia thời lượng ra sân nhưng tất cả chúng tôi đề quyết tâm thể hiện một điều gì đó trước những tên tuổi lớn”.

Đồng đội Toni Kroos cũng chia sẻ với cảm nghĩ của Muller: “Chúng tôi vinh dự khi chuẩn bị so tài với hai đối thủ chất lượng, được đánh giá cao tại châu Âu. Đây là dịp hiếm có để các HLV có được những cái nhìn chi tiết về những gì còn tồn tại ở đội tuyển.”

Sau trận với Anh tại sân Olympic Berlin, ĐT Đức của Muller và Kroos sẽ di chuyển tới Munich để tiếp đón Italia tới sân Allianz-Arena vào rạng sáng ngày thứ Tư tuần sau.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X