Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius nên chủ động chia tay Liverpool cho đỡ nhục

Thứ Ba 29/05/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Green, thủ môn đã có “kinh nghiệm” trong chuyện… làm trò cười cho thiên hạ, đưa ra lời khuyên cho đàn em Loris Karius sau cơn ác mộng ở trận chung kết Champions League vừa rồi.

Loris Karius ám ảnh khôn nguôi bởi cơn ác mộng chung kết C1

Loris Karius vẫn đang trải qua những ngày đáng quên trong tâm bão chỉ trích cũng như cả sự chế nhạo của giới mộ điệu, tất cả chỉ bởi hai sai lầm chết người vô cùng ngớ ngẩn đã khiến Liverpool của anh trả giá bằng thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League vừa rồi.

Cựu thủ môn Anh khuyên Loris Karius rời Liverpool cho đỡ nhục hình ảnh

Thảm họa Loris Karius trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Khóc lóc nức nở rồi viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ, khỏi phải nói Karius hiện tại đang suy sụp tinh thần ra sao, bất chấp những sự động viên, an ủi từ đồng đội cũng như (phần nào đó) các CĐV Liverpool.

Có lẽ hơn ai hết, Robert Green đồng cảm với thủ môn đàn em người Đức trong chuyện… làm trò cười cho thiên hạ này. Kỳ World Cup 2010, anh cũng mắc sai lầm “đẻ trứng” ngớ ngẩn không kém khiến Anh nhận bàn thua và bị Mỹ cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân.

Robert Green khuyên Loris Karius rời Liverpool

Tuy nhiên, lời khuyên bất ngờ của Green là Karius rời Liverpool, phát biểu của cựu danh thủ 38 tuổi: “Tôi nhớ trận sân khách đầu tiên ở Premier League sau kỳ World Cup 2010 đó, cứ với mỗi pha chạm bóng thì tôi bị đến 30000 con người huýt sáo la ó.”

Karius cung muon Champions League

Loris Karius rời Liverpool trong mùa hè 2018 này?

“Không may là Karius cũng sẽ phải chịu đựng như vậy, đặc biệt trong những trận đấu xa nhà mà mức độ tồi tệ còn gấp bội phần. Mùa hè thì còn chưa chính thức bắt đầu mà nó đã rất dài đối với cậu ấy rồi.”

Sau Fabinho, Liverpool cần thêm những gì để giành những danh hiệu lớn mùa tới?
Chuyển nhượng Liverpool 2018 vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho, ngôi sao người Brazil là sự bổ sung cần thiết cho Lữ đoàn đỏ. Nhưng đội bóng...

“Sai lầm thì ai cũng có, nhưng bạn sẽ đặc biệt bị soi xét khi thi đấu ở vị trí thủ môn, quan trọng là mức độ nghiêm trọng của nó khi cái giá phải trả là cả ngôi vô địch. Karius sẽ còn bị ám ảnh dài dài và tôi chỉ còn biết hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Có lẽ nếu mạnh dạn, Karius nên chủ động chia tay Liverpool. Cậu ấy nên trở về Đức bởi ít ra sẽ vơi bớt đi sự chú ý, dù rằng người ta sẽ khó có thể quên những sai lầm đó. Rời nước Anh, rời Premier League, giải đấu được quan tâm nhất thế giới, có thể là ý tưởng không tồi cho Karius.”

Thảm họa Loris Karius: Kiếm củi 9 tháng, thiêu 90 phút...
Thế giới sụp đổ cho Loris Karius trong trận chung kết C1 khi anh mắc hai sai lầm chết người không thể tha thứ khiến Liverpool đau đớn gục ngã trước Real...
Viết cho Karius: Sau tất cả, chỉ còn lại tình yêu…
Loris Karius ở chung kết C1/Champions League đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid, đó là điều không có gì phải bàn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X