Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Karius gây họa, Steven Gerrard tỏ ra thông cảm

Chủ Nhật 27/05/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ, không ai hiểu rõ cảm giác đá bay cúp vô địch bằng cựu đội trưởng Liverpool. Mới đây, cựu tiền vệ Steven Gerrard đồng cảm với Karius vì sai lầm khó chấp nhận được.


Gerrard đồng cảm với hậu bối


Trong quá khứ, huyền thoại của sân Anfield đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vô địch Premier League của đội nhà. Cụ thể, anh đã trượt chân và giúp Demba Ba ghi bàn, qua đó đưa Chelsea giành chiến thắng. Với Liverpool, chính trận thua này khiến họ thất bại trước Man city ở cuộc đua vô địch.
 
Hôm nay, một lần nữa cơn ác mộng lại xảy ra với Liverpool, khi thủ thành Loris Karius thậm chí còn biếu cho đối phương 2 bàn. Sai lầm tai hại này khiến Jurgen Klopp hết lời chỉ trích Karius, và Liverpool một lần nữa gục ngã ở ngưỡng cửa thiên đường.
 
Chia sẻ về điều này, Steven Gerrard cho biết: “Tôi đã giành chiến thắng, cũng như mắc sai lầm trong sự nghiệp của mình. Nhưng đến cuối cùng, bạn sẽ không nhớ về lần thất bại. Tuy nhiên ở trận chung kết C1 hôm nay, 2 sai lầm của Karius có ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả.”

Gerrard đồng cảm với Karius

Gerrard đồng cảm với Karius


“Liverpool đã thi đấu rất tốt. Mất Mohamed Salah là một đòn tâm lý rất lớn với toàn đội, và Real Madrid đã lấy lại thể trận. Chúng ta đã nhắc về vấn đề kinh nghiệm trước trận đấu, với các cầu thủ Real biết rõ họ phải làm gì.”
 
“Ở bàn thua đầu tiên, cậu ấy đã quá vội vã. Đó là một cơn nóng đầu không cần thiết. Tất cả những gì Karius cần phải làm trong tình huống đó là giữ bình tĩnh, những cậu ấy đã phạm sai lầm và bị trừng phạt.”
 
Trong khi đó, Frank Lampard cũng nói về tình huống này: “Tôi không nói về vai trò cầu thủ, nhưng với mức độ con người, chúng ta cảm thấy buồn cho Karius. Đó là cuộc sống của cậu ta lúc này.”
 
“Những sai lầm như vậy tuyệt đối không thể xảy ra ở những trận cầu đỉnh cao – chung kết Champions League. Tôi không thể tin vào điều đó. Karius đã mắc sai lầm khủng khiếp và khiến đội nhà trả giá. Có lẽ điều cậu ta cần vào lúc này chính là sự ủng hộ của các đồng đội.”

Người Liverpool không dám oán trách tội đồ Karius
Đội trưởng Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức sau những sai lầm chết người trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.
Sergio Ramos bị tổng sỉ vả sau đòn hạ gục Salah như võ sỹ MMA
Pha phạm lỗi kín của Sergio Ramos khiến Mohamed Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc, tạo ra bước ngoặt cực kỳ quan trọng cho trận chung kết...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X