Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Karius phải trả giá can tội thích thể hiện

Thứ Sáu 01/06/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Dietmar Hamann không dành một chút cảm thông nào với thủ môn đồng hương người Đức sau màn trình diễn thảm họa trong trận chung kết Champions League.

Karius ám ảnh bởi màn trình diễn thảm họa chung kết C1

Gần một tuần trôi qua mà dư âm trận chung kết Champions League vẫn còn mạnh mẽ bởi những tình huống chấn động diễn ra ở Kiev, đặc biệt với những gì liên quan đến Loris Karius cùng màn trình diễn thảm họa của anh.

Thủ môn 25 tuổi người Đức tới giờ vẫn đang trải qua thời gian đáng quên trong tâm bão chỉ trích cũng như cả sự chế nhạo của giới mộ điệu, tất cả chỉ bởi hai sai lầm chết người vô cùng ngớ ngẩn đã khiến Liverpool của anh trả giá bằng thất bại trước Real Madrid và cay đắng mất cúp bạc Châu Âu thứ sáu.

Cựu sao Liverpool chỉ trích Karius sau thảm họa chung kết C1 hình ảnh

Cựu sao Liverpool chỉ trích Karius thậm tệ vì màn trình diễn thảm họa trong trận chung kết C1

Khóc lóc nức nở rồi viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ, khỏi phải nói Karius hiện tại đang suy sụp tinh thần ra sao, và anh cũng nhận được sự động viên, an ủi từ đồng đội cũng như người Liverpool nói chung.

Cựu sao Liverpool không thể cảm thông với Karius

Tuy nhiên thì Dietmar Hamann, cựu cầu thủ sân Anfield hay thậm chí đồng hương của Karius, vẫn vô cùng khắt khe và không chút cảm thông với thủ môn 25 tuổi. Phát biểu nặng nề của tiền vệ khét tiếng một thời người Đức, ám chỉ đàn em phải trả giá can tội thích thể hiện:

“Lòng cảm thông của tôi dành cho Karius gần như là con số không. Không nghi ngờ gì về việc cậu ta đã giết chết trận chung kết, giết chết Liverpool với hai sai lầm không thể tha thứ của mình. Tất nhiên những điều tồi tệ như vậy đều có thể xảy đến với mọi cầu thủ, nhưng cái tôi không thích chính là cách cư xử của cậu ta sau đó.”

“Karius tỏ ra đau khổ và khóc lóc xin sự tha thứ của người hâm mộ. Họ thì sẵn sàng thôi nhưng miễn sao cầu thủ không phải dạng thích thể hiện mà tài năng có hạn như cậu ta. Karius chưa gì đã tạo thương hiệu “LK1” rồi vẫy tay chào khán giả mỗi khi bước ra sân.”

“Cristiano Ronaldo được quyền làm vậy chứ Karius thì đã làm được gì cho sự nghiệp của mình nào. Cậu ta nên cảm thấy may mắn với vô số cơ hội được Jurgen Klopp trao cho và cố gắng nỗ lực từng ngày.”

Thảm họa Loris Karius: Kiếm củi 9 tháng, thiêu 90 phút...
Thế giới sụp đổ cho Loris Karius trong trận chung kết C1 khi anh mắc hai sai lầm chết người không thể tha thứ khiến Liverpool đau đớn gục ngã trước Real...
Viết cho Karius: Sau tất cả, chỉ còn lại tình yêu…
Loris Karius ở chung kết C1/Champions League đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid, đó là điều không có gì phải bàn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X