Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema phủ nhận có hiềm khích với Ronaldo

Chủ Nhật 15/01/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số những cầu thủ Real Madrid tới Saudi Arabia thi đấu, Benzema không chụp ảnh với Ronaldo nhưng điều này không có nghĩa là cả hai có bất hòa.

Benzema không có thù hằn gì với Ronaldo

Ngày 13/1, toàn đội Real Madrid di chuyển tới Saudi Arabia để thi đấu trận bán kết và chung kết Siêu cup Tây Ban Nha. Trùng hợp thay, Ronaldo cũng vừa chuyển tới thi đấu cho Al Nassr, một đội bóng tại Saudi Arabia và sân bóng nơi Real Madrid tập luyện chính là sân nhà Mrsool Park của Al Nassr.

Ngay khi Real Madrid tới sân Mrsool Park để luyện tập, Ronaldo đã tới để gặp gỡ, trò chuyện với HLV Ancelotti cùng những đồng đội cũ. Dàn sao Real cũng tranh thủ có những tấm hình lưu niệm với CR7, nhưng Benzema lại nằm trong số cầu thủ hiếm hoi tỏ ra "thờ ơ" với sự xuất hiện của Ronaldo.

Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn bất hòa với CR7. Chia sẻ với Marca, Benzema nói: "Chúng tôi không nhất thiết phải chụp ảnh thì mới làm bạn. Chụp ảnh rồi cũng chỉ đăng lên Instagram hay Twitter thôi, liên quan gì tới việc bất hòa đâu.

Karim Benzema phủ nhận có hiềm khích với Ronaldo 1
Karim Benzema khẳng định không có vấn đề gì với Ronaldo

Chúng tôi không kịp gặp nhau hay chào hỏi gì đơn giản là bởi lúc đó tôi đang trong thời gian tập luyện. Ngay sau đó thì Critstiano cũng phải rời đi cho kịp giờ tập của anh ấy. Tôi mong ngày mai cả hai có thể gặp nhau trên sân và nói chuyện đôi chút.

Tôi nghĩ Ronaldo hạnh phúc khi chuyển tới đây (Al Nassr) thi đấu. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn cũng như khả năng tỏa sáng ở những giờ phút quan trọng."

Sau khi chuyển tới đội bóng mới, Ronaldo vẫn chưa thể đá trận ra mắt. Tiền đạo này vẫn bị treo giò do hành động không đúng mực từ thời điểm khoác áo MU. Rất có thể Ronaldo sẽ có trận đấu đầu tiên kể từ khi tới Saudi Arabia trong trận giao hữu với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X