Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real thổ lộ về tương lai sau khi cán cột mốc khủng

Thứ Năm 08/11/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. Tiền đạo mới cán mốc 200 bàn thắng cho Los Blancos tiết lộ muốn tiếp tục làm nên những kỳ tích trong tương lai.

Benzema tỏa sáng trước Plzen


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Real Madrid được chơi tại sân nhà trước Viktoria Plzen. Và khi kết thúc trận đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành phần thắng 5-0 đầy cách biệt.

Trong màn đại thắng của Real, Karim Benzema là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất. Tiền đạo người Pháp lập một cú đúp vào lưới Plzen bên cạnh 1 đường kiến tạo cho Gareth Bale lập công.

Karim Benzema phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid hình ảnh
Benzema là người hùng của Real trước Plzen

Qua đó, Benzema cán mốc 200 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường từ khi chuyển tới từ Lyon năm 2009 (cả thảy 201 bàn). Anh trở thành người thứ 7 trong lịch sử CLB có được thành tích ấn tượng này.

Đặt mục tiêu to lớn


Sau 17 trận đã qua của mùa này, Benzema đã có được 9 pha lập công. Trong đó, 4 trận tại Champions League, anh ghi 3 bàn.

Karim Benzema phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. Chân sút 30 tuổi cảm thấy những nỗ lực của mình đôi khi bị phủ nhận và muốn tiếp tục đóng góp bằng nhiều cách cho Los Blancos.

Những thống kê đáng nhớ sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.

“Tôi chơi bóng đá với mục đích viết lại lịch sử. Đôi khi, mọi người không hiểu hết những gì tôi làm trên sân cỏ”, Benzema nói trên trang web chính thức của Real. “Tôi ở đây để giúp các đồng đội của mình và cống hiến tất cả những gì mình có.


Đôi khi, tôi ghi bàn hoặc không. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi giành được các danh hiệu. Tôi rất tự hào về các bàn thắng của mình, điều đó cho tôi sự tự tin để tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, tất cả không chỉ có vậy. Bạn cần là một cầu thủ tốt trước khi trở thành một tiền đạo tốt.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X